ดิจิทัลมาร์เก็ตติ้งสำหรับธุรกิจท่องเที่ยว

ดิจิทัลมาร์เก็ตติ้งสำหรับธุรกิจท่องเที่ยว

หากคุณอยู่ในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวที่มีการแข่งขันสูง คุณจำเป็นต้องสร้างกลยุทธ์การตลาดธุรกิจท่องเที่ยว และทำการตลาดออนไลน์การท่องเที่ยวสำหรับแคมเปญเฉพาะ เพื่อช่วยเพิ่มจำนวนผู้ติดต่อสอบถาม และเพิ่มยอดการจอง ทั้งก่อนเดินทาง ระหว่างเดินทาง และหลังการเดินทาง

ผู้คนกำลังใช้สื่อดิจิทัลทุกรูปแบบ เพื่อทำการเสิร์ชและจองการเดินทางผ่านทาง Facebook และ Instagram, นอกจากนี้ยังมีการแชร์สแน็ปผ่าน SnapChat, การใช้ WhatsApp เพื่อติดต่อกับครอบครัวที่บ้าน และใช้ TripAdvisor และ Google สำหรับให้คะแนนการเดินทาง โลกของ Digital Marketing ธุรกิจท่องเที่ยวมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องทุกวัน ดังนั้นนักการตลาดที่มีความชำนาญจำเป็นต้องติดตามแนวโน้มและใช้ประโยชน์จากกลยุทธ์การตลาดธุรกิจท่องเที่ยวที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลาเพื่อเข้าถึงเข้าถึงและมีส่วนร่วมกับลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นดิจิทัลมาร์เก็ตติ้งธุรกิจทัวร์หรือดิจิทัลมาร์เก็ตติ้งธุรกิจโรงแรมก็ตาม

ถูกคน ถูกที่ ถูกเวลา

ถูกคน ถูกที่ ถูกเวลา

อุตสาหกรรมการท่องเที่ยวนั้นรวมไปถึงธุรกิจที่หลากหลาย เช่น ผู้ประกอบการท่องเที่ยว การขนส่ง ผู้จัดประชุม และผู้ให้บริการที่พัก เป็นต้น ซึ่งสำหรับผู้จัดหาเหล่านี้เมื่อช่วงไฮซีซั่นก็ต้องมีการบริการเพิ่มขึ้นเป็นสองเท่า ซึ่งคุณต้องใช้เวลาในช่วงนี้ของปีเก็บเกี่ยวรายรับตรงนี้ให้ได้มากที่สุด นั่นหมายถึงการมีโปรโมชั่นและความรวดเร็วบนช่องทางออนไลน์ที่ลูกค้าจะสามารถสอบถามและจองที่พักได้อย่างง่ายดายที่สุด โดยคุณต้องจับตาดูว่าการแข่งขันในช่วงเวลานั้นๆ ว่าขึ้นอยู่กับอะไร คุณพร้อมหรือไม่สำหรับการแข่งขัน? และคุณมีกลยุทธ์การตลาดธุรกิจท่องเที่ยวที่มีประสิทธิภาพมากพอหรือเปล่า?

การตลาดออนไลน์การท่องเที่ยว

การตลาดออนไลน์การท่องเที่ยว

ด้วยการใช้ประโยชน์จากแนวโน้มของ Digital Marketing ธุรกิจทัวร์, Digital Marketing ธุรกิจโรงแรม และเทรนด์ต่างๆ สามสิ่งต่อไปนี้จะช่วยให้คุณสามารถเข้าถึงลูกค้าที่มีศักยภาพมากขึ้นกว่าเดิม

  • นักเดินทางคาดหวังว่าเว็บไซต์ที่มี mobile-friendly
  • นักเดินทางขึ้นอยู่กับการรีวิวออนไลน์
  • นักท่องเที่ยวที่ได้รับแรงบันดาลใจและแบ่งปันประสบการณ์บนโซเชียลมีเดีย

ธุรกิจของคุณจะต้องรวมสิ่งต่างๆ ที่กล่าวไปในข้างต้นเข้ากับการตลาดออนไลน์การท่องเที่ยวเพื่อดึงดูดแขกในช่วงฤดูกาลท่องเที่ยวและฤดูร้อน เปลี่ยนพวกเขาเหล่านั้นให้เป็นเหมือนแบรนด์แอมบาสเดอร์ ( อาทิ การบอกต่อแก่ครอบครัว เพื่อนฝูง เพื่อนร่วมงาน) และทำให้พสกเขาประทับใจจนต้องกลับมาอีกปีแล้วปีเล่า

ลูกค้าในอุดมคติ

ลูกค้าในอุดมคติ

การทำความเข้าใจผู้เข้าชมเว็บไซต์ของคุณเป็นขั้นตอนแรกสู่การสร้างกลยุทธ์การตลาดธุรกิจท่องเที่ยวที่ประสบความสำเร็จ หากต้องการทราบวิธีดึงดูดผู้ชม คุณต้องกำหนดว่าพวกเขาเป็นใคร คู่รัก, มิลเลนเนียล, คนเกษียณอายุ, ครอบครัว, แก๊งLGBT กลุ่มเพื่อน, คู่รักฮันนีมูน เป็นต้น โดยคุณต้องสร้าง 'ผู้ซื้อ' เพื่อที่คุณจะได้รู้ว่าใครเป็นเป้าหมายทางการตลาดของคุณ และไม่ต้องเสียเวลาอันมีค่าและเงินไปกับลูกค้าผิดกลุ่ม หากคุณระบุผู้ชมที่ถูกต้องได้อย่างแม่นยำ คุณจะสามารถปรับเนื้อหาคอนเทนต์ให้เหมาะกับรสนิยมของพวกเขาได้ง่ายขึ้น ถาม-ตอบข้อกังวลได้โดยตรง ค้นหาพื้นที่ออนไลน์ที่กลุ่มเป้าหมายของคุณมักจะ 'ออกไปเที่ยว' ดึงดูดผู้ซื้อออนไลน์หน้าใหม่ๆ ที่ไม่เคยรู้จักคุณมาก่อนและให้ข้อมูลได้อย่างถูกต้องและทันเวลา

สิ่งที่การตลาดออนไลน์การท่องเที่ยวต้องมี

สิ่งที่การตลาดออนไลน์การท่องเที่ยวต้องมี

หากพิจารณาบทความข้างต้นแล้ว คุณคิดว่ากลยุทธ์การตลาดดิจิทัลที่ดีที่สุดคืออะไร? แน่นอนว่ามันไม่มีทางที่จะมีคำตอบเดียว เนื่องจากวิธีการที่ดีที่สุดนั้นจะแตกต่างกันออกไปสำหรับลูกค้าทุกคน ดังนั้นกลยุทธ์การตลาดของคุณจะต้องตระหนักถึงแนวโน้มการเดินทางและเทคโนโลยีที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา อีกทั้งแผนการตลาดออนไลน์การท่องเที่ยวจะต้องขึ้นอยู่กับเนื้อหาที่มีคุณภาพที่เกี่ยวข้องกับลุกค้าในอุดมคติของคุณด้วย ลิสต์ด้านล่างนี้เป็นเพียงส่วนเล็กๆ ของกลยุทธ์การตลาดธุรกิจท่องเที่ยวที่เราสามารถให้คำแนะนำคุณได้

  • ออกแบบเว็บไซต์ - เพิ่มคอนเวอร์ชั่นเรท
  • การเพิ่มประสิทธิภาพกลไกค้นหา (SEO) - เพื่อเพิ่มอัตราการเข้าชมตามกลุ่มเป้าหมาย
  • ชื่อเสียงบนโลกออนไลน์ - เพื่อควบคุมแบรนด์บนโลกออนไลน์ของคุณ
  • อีเมลมาร์เก็ตติ้ง – เพื่อเข้าถึงนักเดินทางโดยตรง
  • คอนเทนต์มาร์เก็ตติ้ง – เพื่อสร้างข้อมูลที่เป็นประโยชน์สำหรับผู้มีโอกาสเป็นลูกค้า
  • โซเชียลมีเดีย - สถานที่ที่ลูกค้าของคุณอยู่
  • สื่อที่ชำระเงิน - เพื่อเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่มีมูลค่าสูง (เช่น โฆษณา Facebook สำหรับอุตสาหกรรมท่องเที่ยวและการสร้าง Facebook ads ธุรกิจท่องเที่ยวและการเดินทาง)
  • การจัดการ Google AdWords - เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่รวดเร็วและติดตามได้
ร่วมเป็นพาร์ทเนอร์กับ Digital Marketing Agency ธุรกิจท่องเที่ยว

ร่วมเป็นพาร์ทเนอร์กับ Digital Marketing Agency ธุรกิจท่องเที่ยว

อุตสาหกรรมการท่องเที่ยวมีสัดส่วนมากกว่า 20% ของ GDP ของประเทศไทย

Primal เป็น Digital Marketing Agency ธุรกิจโรงแรมและการท่องเที่ยวชั้นนำของไทย เราได้รับการพิจารณาให้เป็น Digital Agency ธุรกิจโรงแรมชั้นนำในระดับภูมิภาค เราสามารถช่วยลูกค้าในช่องทางการทำการตลาดดิจิทัลด้านการท่องเที่ยวเพื่อเพิ่มยอดการจองออนไลน์ให้มากขึ้นกว่าเดิม เราทำงานกับผู้คนในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวเป็นส่วนใหญ่ รวมถึงผู้ประกอบการท่องเที่ยวและผู้ให้บริการที่พัก กลยุทธ์การตลาดดิจิทัลที่ประสบความสำเร็จขึ้นอยู่กับการสร้างการเชื่อมต่อที่ปลอดภัยกับลูกค้าของคุณในระดับบุคคลผ่านคอนเทนต์และเทคโนโลยี นอกจากนี้คุณยังจะต้องสามารถตรวจสอบผลลัพธ์ วิเคราะห์และดำเนินการข้อมูลที่คุณเก็บรวบรวมได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ร่วมงานกับ Digital Marketing Agency อุตสาหกรรมท่องเที่ยวที่ดีที่สุด

ร่วมงานกับ Digital Marketing Agency อุตสาหกรรมท่องเที่ยวที่ดีที่สุด

Digital Marketing Agency อุตสาหกรรมท่องเที่ยวที่ดีที่สุดอย่าง Primal สามารถให้บริการคอนเทนต์มาร์เก็ตติ้งตามฤดูกาล และสร้าง Facebook ads ธุรกิจท่องเที่ยวสำหรับแคมเปญเฉพาะที่มีการกำหนดกลุ่มเป้าหมายและผู้ซื้อได้อย่างมีประสิทธิภาพตามต้องการ นอกจากนี้เรายังสามารถจัดทำรีพอร์ตอย่างสม่ำเสมอ เพื่อให้คุณเห็นแนวโน้มในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวและเปิดโอกาสให้บริษัทของคุณปรับปรุงประสิทธิภาพให้เหนือกว่าคู่แข่ง อีกทั้งเรายังเป็น Digital Marketing Agency ธุรกิจโรงแรมเนื่องจากเราเข้าใจการตลาดดิจิทัลของโรงแรมทั้งหมด ดังนั้นเราจึงสามารถช่วยให้คุณได้รับประโยชน์สูงสุดจากการทำการตลาดดิจิทัลได้อย่างเห็นผล

หากอยากรู้ว่าเราจะสามารถช่วยให้แบรนด์ของคุณดีที่สุดบนโลกออนไลน์ได้ยังไง ติดต่อเราได้เลยตั้งแต่วันนี้

150+

Results-Driven In-House Experts

300+

Brand Partners

2

Regional Offices

“จะได้ผลลัพธ์ดีขนาดไหน ถ้ารวมนักการตลาดดิจิทัลผู้เชี่ยวชาญ เข้ากับเทคโนโลยีในการทำแคมเปญสุดล้ำ”


พบกับ SENTR™
Get a proposal

Get your strategy call.

โปรดกรอกรายละเอียด:

รับคำปรึกษาด้านกลยุทธ์ฟรี
Show Buttons
Hide Buttons