ก่อนหน้านี้ คุณอาจมีอุปสรรคในการหาลูกค้าเพราะความยุ่งยากของระบบออนไลน์ แต่ด้วยความก้าวหน้าอย่างรวดเร็วบนโลกดิจิตอล ตอนนี้วิธีการเลือกผู้บริโภคและนโยบายประกันภัยได้เปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง ไม่ว่าบริษัทของคุณจะเชี่ยวชาญในเรื่องของประกันสุขภาพ ประกันรถยนต์ ประกันการเดินทาง หรือประกันชีวิต ลูกค้าควรรู้ว่าบริษัทของคุณจะคอยช่วยเหลือและให้ความสำคัญกับพวกเขาเป็นอันดับแรกเสมอ ซึ่งการทำการตลาดธุรกิจประกันจะสามารถช่วยให้คุณส่งข้อความเหล่านี้ไปหาพวกเขา และนำไปสู่การเพิ่มจำนวนผู้ถือกรมธรรม์มากยิ่งขึ้น
ในปัจจุบันนี้พฤติกรรมของผู้บริโภคนั้นเปลี่ยนแปลงไปอย่างมาก ทั้งมีไหวพริบมากขึ้นและไม่ชอบการถูกขายตรงๆ ข้อมูลเกี่ยวกับการตลาดดิจิทัลธุรกิจประกันเดินทางแสดงให้เห็นว่า กลุ่มผู้ซื้อ 3 ใน 4 นั้นส่วนมากได้รับใบเสนอราคาและตัวเลือกต่างๆ ผ่านทางเว็บไซต์ และสำหรับคนกลุ่มมิลเลเนียลนั้น พวกเขาชอบที่จะสื่อสารกับเอเจนซี่โฆษณาธุรกิจประกันทางออนไลน์เพียงอย่างเดียว โดยทั่วไปแล้วลูกค้าส่วนใหญ่ต้องการทราบข้อมูลที่จำเป็น และทำการเปรียบเทียบกับบริษัทประกันภัยอื่นๆ ก่อนการตัดสินใจซื้อประกัน ซึ่งการตัดสินใจซื้อของผู้ถือกรมธรรม์ที่มีศักยภาพนั้นมักจะมีหลักการที่ไม่แตกต่างจากสินค้าอื่นๆ มากนัก อาจะเรียกได้ว่าพวกเขาเหล่านั้นคาดหวังว่าว่าขั้นตอนต่างๆ จะราบรื่นง่ายดายเช่นเดียวกันกับเวลาที่ซื้อของขวัญคริสต์มาสจาก Amazon นั่นเอง
ในการดึงดูดผู้ถือกรมธรรม์หน้าใหม่จากโลกดิจิทัลนั้น คุณจำเป็นต้องเชื่อมต่อผ่านช่องทางออนไลน์ที่ที่พวกเขาใช้เวลาส่วนใหญ่ค้นหาข้อมูลต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเครื่องมือค้นหาบนโซเชียลมีเดีย กล่องจดหมายในอีเมล และบนโทรศัพท์มือถือ
ในที่สุดคุณอาจจะต้องยอมให้ผู้คนสำรวจบริษัทประกันภัยด้วยความสงสัย และหากใครก็ตามที่กำลังมองหางาน Digital Marketing ประกันสุขภาพ อาจจะต้องคำนึงถึงอุปสรรคที่อาจเกิดขึ้นตามการเปลี่ยนแปลงของผู้บริโภค ซึ่งบริษัทประกันส่วนใหญ่นั้นจะต้องทำงานหนักเป็นสองเท่าเพื่อสร้างความมั่นคง และชื่อเสียงของแบรนด์ เพราะสิ่งเหล่านี้เท่านั้นที่จะทำสามารถสร้างความเชื่อมั่นและเพิ่มจำนวนลูกค้าที่มีศักยภาพ เพื่อการขายที่ประสบความสำเร็จ
การวางแผน Digital Marketing สำหรับประกันที่ฉลาด นั้นควรเริ่มต้นและสิ้นสุดบนช่องทางออนไลน์ เพราะนั่นคือสถานที่ที่จะเกิดการพูดคุยระหว่างผู้ขายกับผู้ที่มีแนวโน้มว่าจะซื้อถือกรมธรรม์ โดยทั่วไปลูกค้าจะเริ่มค้นหาประกันด้วยเครื่องมือค้นหา (เช่น Google) จากนั้นพวกเขาจะทำการตัดสินความน่าเชื่อถือบริษัทของคุณ รวมไปถึงรูปลักษณ์ องค์ประกอบต่างๆ ของเว็บไซต์ และความคิดเห็นต่างๆ บนโลกออนไลน์ และในบางครั้งคนกลุ่มนี้อาจจะทำการค้นหาคุณในโซเชียลมีเดีย เพื่อดูว่าที่ผ่านมาบริษัทของคุณปฏิบัติต่อลูกค้าและรับมือกับปัญหาต่างๆ อย่างไร สุดท้ายนี้เมื่อคนกลุ่มนี้ตัดสินใจแล้วว่าจะเลือกคุณ พวกเขาจะคาดหวังว่าทุกๆ การดำเนินงานจะต้องเกิดขึ้นทางออนไลน์ และยังคาดหวังว่าจะต้องมีการติดต่อสื่อสารที่รวดเร็วและเป็นส่วนตัว ไม่ว่าจะเรื่องของการอัปเดตข่าวสารหรือเรื่องอื่นๆ ที่ต้องการให้ปรับปรุงก็ตาม
รายการด้านล่างนี้ คือปัจจัยการตลาดที่ไม่ว่าคุณจะทำการตลาดด้านธุรกิจประกันรถยนต์หรือการตลาดออนไลน์ธุรกิจประกันสุขภาพก็ควรมีให้ครบถ้วน เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของเว็บไซต์และประสบการณ์ที่ดีของลูกค้าอย่างเต็มที่ และช่วยให้คนมาเป็นผู้ถือกรมธรรม์ใหม่มากขึ้น พร้อมๆกับพัฒนาบริการระดับพรีเมียมให้แก่ลูกค้าปัจจุบันของคุณ
หากการทำให้บริษัทของคุณโดดเด่นและดึงดูดกลุ่มลูกค้าที่มีคุณภาพคือเป้าหมายของคุณ เราขอแนะนำให้คุณร่วมมือกับเอเจนซี่โฆษณาธุรกิจประกันที่มีประสบการณ์ด้านประกันภัยอย่าง Primal ไม่ว่าจะเป็นการทำการตลาดออนไลน์ธุรกิจประกันรถยนต์ ไปจนถึงการตลาดออนไลน์ธุรกิจประกันสุขภาพ เราคือมาร์เก็ตติ้งเอเจนซี่การตลาดดิจิทัลธุรกิจประกันที่มีประสบการณ์มากที่สุด
เอเจนซี่ของเราได้ชื่อว่าเป็นเอเจนซี่ที่มอบผลลัพธ์ความพึงพอใจได้มากที่สุดเป็นอันดับต้นๆ ในประเทศไทย เราจะใช้ความสามารถในการกำหนดเป้าหมายสำหรับผลิตภัณฑ์ของคุณ เพื่อตรงไปสู่กลุ่มเป้าหมายที่คุณเลือก ด้วยประสบการณ์และทีมงานที่มีความรู้ของเรา จะทำให้คุณใช้ทั้งเวลาน้อยลง ความพยายามและใช้เงินในการโฆษณาน้อยลงตามไปด้วย ซึ่งจะทำให้คุณมีเวลามากขึ้นกับการหันมาโฟกัสแคมเปญที่มุ่งเน้นเป้าหมายจับต้องได้จริงและผลตอบแทนการลงทุน ROI
เราสามารถหาแพลตฟอร์มที่อนุญาตให้บริษัทของคุณสื่อสารโดยตรงกับลูกค้า ตัวอย่างเช่น เราให้บริการด้านการตลาดดิจิทัลเพื่อการประกันสุขภาพโดยมีกลุ่มเป้าหมายคือลูกค้าที่มองหาประกันประเภทนี้เท่านั้น เช่นเดียวกันกับการตลาดออนไลน์ธุรกิจประกันรถยนต์
ความสามารถในการสื่อสารโดยตรงนี้เป็นเพียงหนึ่งในวิธีที่เราสามารถสร้างความน่าเชื่อถือให้กับบริษัทของคุณ และเพิ่มฐานลูกค้าในเวลาเดียวกัน สอบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับข้อเสนอสำหรับบริษัทประกันภัยวันนี้กับ Primal
Results-Driven In-House Experts
Brand Partners
Regional Offices