ในปัจจุบัน การตลาดของอุตสาหกรรมความงามกับพฤติกรรมผู้บริโภคด้านการดูแลสุขภาพมีความแตกต่างจากปีก่อนๆ เป็นอย่างมาก ทุกวันนี้คนป่วยที่ได้รับการดูแลให้มีสุขภาพที่ดีขึ้นสามารถมีชีวิตอยู่ได้ยิ่งขึ้น นอกจากนี้ผู้บริโภคยังสามารถเสิร์ชหาข้อมูลต่างๆ บนโลกออนไลน์ได้อย่างกว้างขวาง (เช่น การตรวจสอบฟอรัมและเว็บไซต์เพื่ออ่านรีวิว) หมายถึงพวกเขาสามารถหาสินค้าและบริการที่ต้องการใช้ได้อย่างเฉพาะเจาะจงมากขึ้นด้วยเช่นกัน การตลาดอุตสาหกรรมความงามและการดูแลสุขภาพค่อยๆ โตขึ้นตามความก้าวหน้าทางเทคโนโลยี ไม่ว่าจะเป็นวิธีการรักษาแบบใหม่ที่ได้รับการปรับปรุงให้ดียิ่งขึ้นจากโรงพยาบาลชั้นนำที่ทันสมัย หรือจะเป็นการขยายตัวของแพทย์เฉพาะทางขององค์กรเพื่อให้มีประสิทธิภาพในการดูแลคนไข้ และเนื่องจากอุตสาหกรรมนี้เกี่ยวข้องกับร่างกายมนุษย์ ทุกๆ แบรนด์ที่กำลังก้าวเข้าสู่ตลาดจำเป็นต้องมีความซื่อสัตย์เพื่อสร้างชื่อเสียงให้เป็นที่ไว้วางใจ
การทำ Digital Marketing สำหรับธุรกิจสุขภาพนั้นเป็นสิ่งจำเป็นอย่างยิ่ง เพื่อให้องค์กรของคุณอยู่ในระดับแนวหน้าบนโลกออนไลน์เป็นหลัก ลองมาดูกุญแจสำคัญทั้งเจ็ดข้อนี้ เพื่อช่วยในการวางกลยุทธ์ดิจิทัลมาร์เก็ตติ้งด้านธุรกิจสุขภาพและความงามที่แข็งแกร่งในปัจจุบัน ซึ่งจะเข้าถึงและเป็นผู้นำในตลาดที่เน้นคนไข้เป็นหลัก
การทำการตลาดออนไลน์สำหรับธุรกิจด้านสุขภาพและความงามเป็นสิ่งสำคัญอย่างมาก เนื่องจากผลิตภัณฑ์บางชนิดอาจมีแนวโน้มที่จะคล้ายกับผลิตภัณฑ์ของแบรนด์อื่นๆ คุณจึงจำเป็นต้องใกล้ชิดและสื่อสารกับลูกค้าของคุณอย่างสม่ำเสมอ เพื่อให้พวกเขารับรู้ถึงความความแตกต่างได้
การตลาดดิจิทัลสำหรับแบรนด์ความงามมีความสำคัญ เนื่องจากลูกค้าควรรู้ว่าผลิตภัณฑ์มีประโยชน์อย่างไรต่อไลฟ์สไตล์ของพวกเขา ดังนั้นการใช้แคมเปญส่งเสริมการขายที่มีประสิทธิภาพและตรงเป้าหมาย จะสามารถสร้างความสำเร็จให้กับแบรนด์ได้เป็นอย่างดีทั้ง 2 ด้านคือสามารถเพิ่มยอดขายและยังสามารถให้ข้อมูลที่เชื่อถือกับลูกค้าได้ ซึ่งจะทำให้คุณได้ความเชื่อใจจากลูกค้า ลูกค้าจะซื้อสินค้าซ้ำ อีกทั้งยังช่วยสร้างระดับความน่าเชื่อถือและความสมบูรณ์ของแบรนด์ของแบรนด์ได้เป็นอย่างดี
บริษัทสามารถมีส่วนร่วมกับลูกค้าผ่านแคมเปญการตลาดและข้อมูลที่มีประโยชน์ โดยบริษัท จะสามารถสร้างแบรนด์ในแง่ของชื่อเสียงที่กว้างขึ้นและแบรนด์ที่มีความสมบูรณ์แบบ ซึ่งแบรนด์เหล่านี้จะต้องให้ลูกค้ามีความรู้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และโปรโมชั่นใหม่ๆ และเมื่อพวกเขาสามารถสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าที่ให้ความไว้วางใจในแบรนด์ได้แล้ว นั่นจะเป็นจุดเริ่มต้นที่นำไปสู่การเพิ่มยอดขายด้วยเช่นเดียวกัน
กลยุทธ์การตลาดดิจิทัลธุรกิจสุขภาพจะแข็งแกร่งและมีประสิทธิภาพสูงสุดหากจัดการด้วยความรวดเร็วคล่องแคล่ว ซึ่งต้องมีการจัดองค์ประกอบแต่ละส่วนอย่างมีระบบไปพร้อมๆกัน ตัวช่วยอย่างหนึ่งที่สามารถสนับสนุนในส่วนนี้ได้คือแพลตฟอร์มการจัดการคอนเทนต์อย่าง HubSpot ซึ่งสามารถเชื่อมโยงเข้าคอนเทนต์เข้าด้วยกันอย่างราบรื่น ช่วยอำนวยความสะดวกในการทำงานเป็นทีม ทำให้การเขียนรีพอร์ตและวิเคราะห์ตลาดได้ง่ายขึ้น ซึ่งทั้งหมดนี้ทำให้บริษัทต่างๆ สามารถติดตามประสิทธิภาพของแคมเปญและช่วยให้หาจุดสำคัญได้ง่ายขึ้นเพื่อเพิ่มผลลัพธ์ให้มีประสิทธิภาพสูงสุด
Primal คือผู้ช่วยในการทำการตลาดดิจิทัลธุรกิจความงาม เราเชี่ยวชาญในด้านการจัดหาเครื่องมือทางดิจิทัลและเพิ่มประสิทธิภาพให้กับธุรกิจอุตสาหกรรมความงาม เราสามารถตอบโจทย์ความต้องการของคุณได้ทั้งหมด ไม่ใช่แค่แคมเปญส่งเสริมการขายเท่านั้น โดยทีม Digital Marketing ของเราสามารถมอบข้อมูลทางการตลาดให้บริษัทความงามที่แบรนด์สามารถนำไปต่อยอดในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ เพื่อเติมเต็มช่องว่างในตลาดได้ อีกทั้งข้อมูลเหล่านี้ยังสามารถใช้ติดตามแนวโน้มเทรนด์ใหม่ในอุตสาหกรรมและทำให้คุณได้รับข้อมูลเกี่ยวกับการพัฒนาเพื่อเทคนิคในการทำการตลาดออนไลน์รูปแบบใหม่ได้เช่นกัน
แบรนด์จำเป็นต้องสร้างปฏิสัมพันธ์กับลูกค้าเป็นประจำเพื่อให้มั่นใจในความปลอดภัยและเพื่อเป็นประโยชน์ต่อการพัฒนาด้านผลิตภัณฑ์และบริการ การตลาดดิจิทัลของธุรกิจสุขภาพแบรนด์ความงามสามารถไปถึงจุดที่ดีที่สุดได้ด้วยการร่วมมือกับเอเจนซี่ที่มีความเชี่ยวชาญ และ Primal เราคือเอเจนซี่ Digital Marketing หนึ่งที่เชี่ยวชาญในการตลาดดิจิตอลสำหรับบริษัทความงาม โดยเอเจนซี่ของเราได้พิสูจน์แล้วว่าลูกค้าของเราที่ผ่านมาได้ผลลัพธ์และได้รับ ROI ที่สูงในระดับที่พึงพอใจ เรารับประกันได้ว่าคุณจะสามารถประสบความสำเร็จทางการตลาดได้ หากคุณต้องการยกระดับแบรนด์ของคุณไปสู่ตลาดดิจิทัลอีกระดับแล้วล่ะก็ เปิดโอกาสให้เราเป็นพาร์ทเนอร์ที่จะคอยเคียงข้างและซัพพอร์ตคุณในทุกๆ ด้าน ติดต่อเราได้เลยวันนี้
Results-Driven In-House Experts
Brand Partners
Regional Offices