อุตสาหกรรมการเงินประกอบด้วยกลุ่มเฉพาะและซัพพลายเออร์จำนวนมาก ซึ่งแบ่งเป็น 3 ส่วนหลักคือ ระดับบุคคล สาธารณะ และระดับองค์กร ซึ่งบริษัททั้ง 3 ระดับนี้ มีจำนวนมากที่มุ่งเน้นการทำการตลาด Digital Marketing บริษัทไฟแนนซ์รถ และ Digital Marketing เงินกู้บ้านและสินเชื่อบ้าน
เพื่อให้บริษัทของคุณประสบความสำเร็จสูงสุด มาเป็นพาร์ทเนอร์กับเอเจนซี่การตลาดออนไลน์ที่มีประสบการณ์ และเชี่ยวชาญด้าน Digital Marketing สำหรับธุรกิจการเงิน เพื่อหาลูกค้าที่เหมาะสมกับธนาคารและสถาบันการเงินของคุณ
เนื่องจากมีบริษัทจำนวนมากที่แข่งขันกันหาลูกค้า ดังนั้นแบรนด์ต่างๆ จึงจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องใส่ใจกับการทำคอนเทนต์และการสร้างกลยุทธ์สำหรับ Digital Marketing ในอุตสาหกรรมการเงิน และนั่นคือสิ่งที่เอเจนซี่ผู้เชี่ยวชาญอย่าง Primal สามารถให้คุณได้ เพราะเราเชี่ยวชาญด้าน Digital Marketing ธุรกิจธนาคารและDigital Marketing ในธุรกิจการเงินโดยเฉพาะ ดังนั้นหากคุณต้องการให้ดิจิทัลมาร์เก็ตติ้งสำหรับธนาคารของคุณโดดเด่นและได้รับผลลัพธ์ทั้งในแง่ของผู้กู้ที่มีคุณสมบัติเหมาะสมและโอกาสในการขาย คุณจำเป็นต้องร่วมมือกับเอเจนซี่ที่เข้าใจถึงวิธีการทำการตลาดออนไลน์ธนาคารเป็นอย่างดี
เพราะในโลกการเงินอาจเป็นเรื่องยากลำบากสำหรับนักการตลาดและการดึงดูดลูกค้าอาจจะไม่ใช่เรื่องง่ายนัก ดังนั้นการทำคอนเทนต์ที่สร้างแรงบันดาลใจจะช่วยให้การสื่อสารระหว่างแบรนด์กับลูกค้าเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ ไม่ว่าคุณอยากจะกำหนดกลุ่มเป้าหมายในท้องที่หรือลูกค้าจากทั่วทุกมุมโลก คุณต้องวางแผนกลยุทธ์สำหรับดิจิทัลมาร์เก็ตติ้งบริษัทไฟแนนซ์อย่างรอบคอบ และดำเนินการอย่างถูกต้องเพื่อหาลูกค้าที่ใช่ในเวลาที่เหมาะสม การรวมตัวของกลยุทธ์ที่น่าสนใจกับการออกแบบที่ใช้งานง่าย รวมถึง Call to action นั้น จะเป็นการเปิดโอกาสให้คอนเทนต์ที่สร้างสรรค์ของคุณถูกแชร์ออกไปในวงกว้างและมีแนวโน้มว่าจะได้ผลตอบรับเชิงบวกสูง แต่อย่างไรก็ตามคอนเทนต์จัดเป็นเพียงองค์ประกอบหนึ่งของการตลาดออนไลน์ธุรกิจไฟแนนซ์ที่ บริษัทจะต้องต้องพิจารณาส่วนอื่นๆ เพิ่มเติมด้วย และที่สำคัญคือเรื่องของการใช้สื่อที่ต้องชำระเงิน
ถึงแม้ว่าโซเชียลมีเดียจะไม่ใช่เครื่องมือสื่อสารที่เหมาะสมที่สุด แต่โซเชียลมีเดียก็เป็นสิ่งจำเป็นเพราะนี่จะเป็นพื้นที่ที่ลูกค้าของคุณอยู่ คำถามก็คือคุณจะสามารถแข่งขันในฐานะบริษัททางการเงินกับเหล่าวิดีโอไวรัส, มีม, อินฟลูเอนเซอร์, รีวิวออนไลน์ และคนอื่นๆ ได้อย่างไร? หนึ่งในวิธีนั้นคือการสร้างโฆษณา Facebook สำหรับธนาคาร และ โฆษณาบนโซเชียลสำหรับธนาคาร ซึ่งทั้งสองอย่างนั้นมีประสิทธิภาพสูงและให้ผลตอบแทนการลงทุนที่ดีเยี่ยมถ้าทำอย่างถูกต้อง หากอยากรู้ว่าต้องทำยังไง? เราสามารถให้คำแนะนำคุณในการสร้างโฆษณาบนโซเชียลสำหรับธนาคารได้
อินเทอร์เน็ตสามารถให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์และมีส่วนช่วยให้นักการตลาดตัดสินใจในเรื่องของกลยุทธ์ออนไลน์ได้ แต่การจะได้มาซึ่งข้อมูลที่ถูกต้องและนำเสนอในทางที่ถูกเพื่อให้ธุรกิจนำหน้าคู่แข่งนั้นจำเป็นที่จะต้องใช้ความรู้และความเชี่ยวชาญจากผู้ที่มีประสบการณ์ เอเจนซี่ของเรามีทักษะเหล่านั้นและสามารถช่วยทำให้ Digital Marketing อุตสาหกรรมการเงินประสบความสำเร็จได้อย่างแน่นอน เพราะที่ผ่านมาเรามีส่วนในด้านดิจิทัลมาร์เก็ตติ้งกับธนาคารและสถาบันการเงินต่างๆ มากมาย ด้วยการให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์ ทำให้แบรนด์เหล่านั้นรู้ว่าผลิตภัณฑ์ไหนมีแนวโน้มในการตีตลาดและผลิตภัณฑ์ไหนที่ไม่เป็นที่นิยม เราสามารถให้ข้อมูลเชิงลึกที่จะช่วยให้คุณออกแบบผลิตภัณฑ์ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าทั้งในปัจจุบันและอนาคต
บางครั้งรูปแบบการตลาดดิจิทัลของบริษัทสินเชื่อก็ไม่ได้ถูกออกแบบมาเพื่อแมสมาร์เก็ต ดังนั้นสิ่งที่คุณต้องทำคือกำหนดกลุ่มเป้าหมายผู้ใช้บนโลกออนไลน์เฉพาะคนที่ค้นหาผลิตภัณฑ์ประเภทนี้อย่างชัดเจน เช่น ผู้ที่ซื้อบ้านครั้งแรก เจ้าของธุรกิจขนาดเล็ก และนักเรียน เป็นต้น Primal เป็นหน่วยงานการตลาดดิจิทัลชั้นนำด้านธนาคารในประเทศไทยที่ตั้งอยู่ในเมืองหลวงของกรุงเทพฯ โดยเราได้มีการติดตามเทรนด์ 'glocal' อยู่เสมอ เพื่อให้เราสามารถออกแบบผลิตภัณฑ์และบริการที่ตอบสนองความต้องการที่เปลี่ยนแปลงไปตามความต้องการและฐานลูกค้าที่หลากหลาย
หากคุณต้องการเป็นผู้นำด้านการตลาดดิจิทัล และเข้าถึงลูกค้าได้มากขึ้น ติดต่อเราวันนี้
Results-Driven In-House Experts
Brand Partners
Regional Offices