Customer relationship management (CRM) คือศูนย์กลางของกลยุทธ์ทั้งในด้านการปฏิบัติและการสื่อสารที่สามารถช่วยให้บริษัทของคุณจัดการความสัมพันธ์และการสื่อสารกับลูกค้าได้อย่างตรงไปตรงมา เพื่อพัฒนาความสัมพันธ์ทางธุรกิจให้ต่อเนื่อง ธุรกิจทั้งใหญ่และเล็กต่างก็หันมาใช้ระบบนี้กันทั้งนั้น
CRM สามารถช่วยให้องค์กรจัดการความสัมพันธ์กับลูกค้า เพื่อนร่วมงาน ซัพพลายเออร์ และอื่นๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ รวมไปถึงการหาลูกค้าใหม่ๆ การซัพพอร์ตลูกค้าปัจจุบัน การส่งเสริมบริการเพิ่มเติม และบริการอื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งหนึ่งในจุดสนใจที่ใช้กันมากที่สุดของ CRM คือการตลาดแบบดึงดูด ซึ่งเป็นวิธีการทางธุรกิจที่มีจุดมุ่งหมายเพื่อดึงดูดลูกค้าผ่านคอนเทนต์และประสบการณ์ที่มีค่า ทำได้โดยเพิ่มประสิทธิภาพกลไกค้นหา (SEO) ให้คอนเทนต์ การสร้างแบรนด์ บล็อก และการตลาดโซเชียลมีเดีย
ทุกวันนี้ฝ่ายบริการลูกค้ามีความสำคัญเทียบเท่าแผนกขาย เพื่อเป็นการสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้า ดังนั้นฝ่ายบริการลูกค้าจะติดต่อกับแผนกอื่นๆ ใน บริษัทเป็นประจำเพื่อรับมือกับคำขอและความต้องการของลูกค้า ระบบ CRM สามารถติดตามการติดต่อทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับลูกค้ารายระหว่างแผนกต่างๆ ได้อย่างสมบูรณ์แบบ และด้วยภาพรวมที่กว้างขึ้น จะทำให้การทำการตลาดแบบดึงดูดช่วยให้นักการตลาดมีความสามารถในการเพิ่มประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับบริษัทและนำไปสู่การรักษาลูกค้าไว้ได้อย่างต่อเนื่อง
ระบบ CRM ที่ดีที่สุดคือระบบที่จะช่วยให้คุณสามารถปรับแต่งให้เข้ากับการดำเนินงานของบริษัท และอุตสาหกรรมของคุณได้อย่างตรงจุด ดังนั้นวิธีที่ดีที่สุดที่จะ Inbound Lead Marketing เอเจนซี่เพื่อให้คำแนะนำและตั้งค่าแพลตฟอร์ม CRM ของคุณ บริการทำ Inbound Marketing นี้มีความสำคัญต่อการรวบรวมข้อมูลที่คุณต้องการในการปรับปรุงการปฏิบัติงานของคุณตั้งแต่เริ่มต้น เราขอแนะนำบริการ HubSpot เนื่องจากมีฟังก์ชันทั้งหมดที่คุณต้องการ การตลาดบน Hubspot มาพร้อมเครื่องมือที่ใช้งานง่ายและประหยัดค่าใช้จ่าย
ถือว่า HubSpot Marketing เป็หนึงในเครื่องมือที่ดีที่สุดในตลาด โดย HubSpot CRM คือเครื่องมือที่จะช่วยให้ผู้จัดการและทีมการตลาดของคุณจะมีมุมมองที่สมบูรณ์เกี่ยวกับการทำงานในแต่ละวันของคุณในแบบเรียลไทม์ ซึ่งวิธีใช้ HubSpot นั้นจะช่วยให้ทีมของคุณจะสามารถดูขั้นตอนทั้งหมด ตั้งแต่โอกาสในการขายไปจนถึงการจัดส่งได้บนระบบเดียวกัน
ในการดำเนินการตั้งค่า HubSpot นั้น Inbound Lead Marketing เอเจนซี่จะสามารถเชื่อมต่อข้อมูลกับแพลตฟอร์มการสื่อสารทั้งหมดที่บริษัทของคุณใช้ ทั้งโซเชียลมีเดีย อีเมล และโทรศัพท์ โดยพวกเขาสามารถตั้งค่าเพื่อมุ่งเน้นการขายในระดับภูมิภาคหรือระดับโลกได้ตามที่ต้องการ
คุณยังสามารถเพิ่มคุณสมบัติที่ช่วยให้ธุรกิจของคุณสามารถจัดการลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น เช่น การโฆษณา Google เพื่อ Inbound Leads HubSpot CRM จะจัดเก็บทุกการโต้ตอบกับลูกค้าแต่ละราย ไม่ว่าจะเป็นการประชุม จดโน๊ต อีเมล และการโทร ทุกอย่างนี้จะถูกรวบรวมไว้ตามลำดับบนไทม์ไลน์ เพื่อให้คุณสามารถดูประวัติการโต้ตอบทั้งหมดของลูกค้าได้อย่างรวดเร็ว จึงช่วยให้คุณสามารถจัดการลูกค้าได้อย่างราบรื่น
Primal คือ Inbound Marketing เอเจนซี่ชั้นนำในประเทศไทยที่ได้รับรางวัล โดยตั้งอยู่ในกรุงเทพฯ เราคุ้นเคยกับคุณสมบัติทั้งหมดของกลยุทธ์การทำ Inbound Marketing รวมถึงการติดตั้ง
แพลตฟอร์ม HubSpot CRM เมื่อเป็นพาร์ทเนอร์กับเรา เราจะทำการวิเคราะห์การทำงานของแบรนด์คุณก่อน เพื่อทำความเข้าใจว่าธุรกิจและอุตสาหกรรมของคุณคืออะไรและมีหลักการทำงานอย่างไร จากนั้นเราจะใช้คุณลักษณะที่ดีที่สุดของระบบ CRM ทำงานร่วมกัน เราจะสร้างระบบที่ไร้รอยต่อที่สอดคล้องกับเป้าหมายทั้งหมดของแบรนด์ของคุณ
หากคุณอยากทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับระบบ CRM ที่เชื่อถือได้ อย่าลืมติดต่อสอบถามมาที่ Primal และเราพร้อมจะมอบภาพการทำงานที่สมบูรณ์ของระบบ CRM ที่แน่นอนว่าจะช่วยให้ธุรกิจของคุณเติบโตไปต่อได้ในอนาคต ติดต่อทีมของเราเลยวันนี้
ผู้เชี่ยวชาญ
แบรนด์พาร์ตเนอร์
สาขาในเอเชีย
Customer Relationship Management คือการจัดการและดูแลความสัมพันธ์ระหว่างแบรนด์และกลุ่มลูกค้า หรือกลุ่มคนที่สนใจ โดยใช้การวิเคราะห์ข้อมูลเพื่อทำแผนในการเพิ่มยอดขาย
ดึงดูให้คนสนใจและเข้ามาซื้อสินค้าด้วยกลยุทธ์ SEO คอนเทนต์ดีๆ บนเว็บไซต์ และโปรโมชัน
คำตอบของคำถามนี้ขึ้นอยู่กับคำถามสำคัญที่ว่า คุณพร้อมที่จะยอมรับกลยุทธ์การทำ Inbound Marketing หรือไม่? เพราะเมื่อดำเนินการอย่างถูกต้อง คุณจะพบเลยว่าแบรนด์ของคุณสามารถดึงดูดผู้เข้าชมได้มากขึ้น และสามารถปิดยอดกับลูกค้าได้มากขึ้นอีกด้วย
กลยุทธ์การทำ Inbound Marketing เป็นวิธีการดึงดูดลูกค้าไปยังผลิตภัณฑ์และบริการ ผ่านการสร้างคอนเทนต์บนโซเชียลมีเดียเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพกลไกการค้นหา โดยกลยุทธ์การทำ Inbound Marketing จะเป็นการตอบคำถามและแก้ช่วยแก้ปัญหาที่ผู้ใช้มีอยู่แล้วได้อย่างตรงจุดกว่า
HubSpot เป็นเครื่องมือการตลาด (และการขาย) Inbound ที่ช่วยให้บริษัท เข้าถึงกลุ่มผู้ใช้ ช่วยดึงดูดลูกค้า และเปลี่ยนมาเป็นลูกค้า ซึ่ง HubSpot สามารถทำงานได้โดยควบคุมหน้า Landing Page, อีเมล, บล็อก, โซเชียลมีเดีย, SEO, ระบบการตลาดแบบอัตโนมัติ และการวิเคราะห์ต่างๆ ได้