ครีเอทีฟ / โซเชียล / ประสิทธิภาพ / โปรดักชัน
ในการสร้างแคมเปญของ Taco Bell จะประกอบด้วยกลยุทธ์สื่อสารแบรนด์ 3 ขั้นตอน ตั้งแต่การสร้างการรับรู้ไปจนถึงการเป็นลูกค้า โดยแนวทางของเราคือ การสร้างความสัมพันธ์ระหว่างแบรนด์และผู้บริโภคในท้องถิ่น แล้วสื่อสารกับกลุ่มเป้าหมายด้วยการใช้ภาษาและน้ำเสียงที่เป็นกันเอง เพื่อกระชับความสัมพันธ์ให้ใกล้ชิด และกระตุ้นให้เกิดความรู้สึกอยากเป็นลูกค้ามากขึ้น
ครีเอทีฟ / โซเชียล / ประสิทธิภาพ / โปรดักชัน
ร้านชานมไข่มุกชื่อดังจากไต้หวันที่มีสาขากระจายอยู่ใน 11 ประเทศทั่วโลก ได้มองหาโอกาสในการขยายธุรกิจสู่ตลาดประเทศไทย โดยบริษัทเน้นจุดขายที่โดดเด่นและเอกลักษณ์เฉพาะตัว ควบคู่ไปกับการใช้การโฆษณาดิจิทัลแบบเจาะกลุ่มเป้าหมายอย่างแม่นยำ
ทั้งนี้ ด้วยกลยุทธ์ของ Machi Machi ที่มุ่งสร้างการรับรู้และดึงดูดลูกค้าให้เข้ามาใช้บริการสาขาในพื้นที่จริง จึงทำให้แบรนด์สามารถก้าวเข้าสู่ตลาดเครื่องดื่มที่มีการแข่งขันสูงในประเทศไทยได้สำเร็จ
ตัวอย่างงานครีเอทิฟ
เราร่วมมือกับกลุ่มแบรนด์ชั้นนำกว่า 300 แบรนด์ ที่มุ่งสร้างประสบการณ์ที่โดดเด่นและแตกต่าง
โซลูชันด้านครีเอทีฟ
เล่าเรื่องราวของคุณผ่านบริการครีเอทีฟแบบครบวงจรของเรา
ทีมครีเอทีฟ
ในการทำงานร่วมกับทีมครีเอทีฟของเรา คุณจะได้พบกับเหล่านักออกแบบที่การันตีความเชี่ยวชาญด้วยรางวัลชนะเลิศ นอกจากนี้ คุณยังจะได้รับแนวทางเชิงกลยุทธ์ที่สร้างสรรค์ในการดำเนินธุรกิจ เพื่อให้เกิดการมีส่วนร่วมที่ยั่งยืน
การสร้างความคิดสร้างสรรค์และการพัฒนาแบรนด์
การผสานเนื้อหาสร้างสรรค์และการดำเนินการ
การกำกับศิลป์
ออกแบบกราฟิก
ถ่ายภาพ
การผลิตภาพยนตร์