Challenge

สวนน้ำแห่งใหม่นี้มีเป้าหมายที่จะดึงดูดนักท่องเที่ยวต่างชาติและกลุ่มบริษัทที่ต้องการจัดกิจกรรมกระชับความสัมพันธ์ โดยหวังจะเติบโตในระยะยาวด้วยการปรับปรุงการทำ SEO อย่างไรก็ตาม พวกเขากำลังเผชิญกับปัญหาสำคัญสองประการ นั่นคือ เว็บไซต์โหลดช้า และเนื้อหาในเว็บ โดยเฉพาะข้อมูลบริการและบทความในบล็อก ยังไม่สมบูรณ์และไม่ได้รับการปรับแต่งให้ดีพอ ปัญหาเหล่านี้อาจส่งผลให้เว็บไซต์ไม่ติดอันดับการค้นหา และไม่น่าสนใจสำหรับนักท่องเที่ยวต่างชาติที่อาจเข้ามาเป็นลูกค้า

ยินดีต้อนรับสู่สวนน้ำที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งในประเทศไทย!

Approach

กลยุทธ์ของเราเริ่มต้นด้วยการค้นหาคีย์เวิร์ด (Keyword Research) อย่างละเอียด โดยมุ่งเน้นไปที่บริการของสวนน้ำและหัวข้อบล็อกที่น่าสนใจสำหรับนักท่องเที่ยว จุดประสงค์ของกลยุทธ์นี้คือเพื่อค้นหาคีย์เวิร์ดสำคัญที่จะช่วยเพิ่มจำนวนผู้เข้าชมเว็บไซต์และสร้างการรับรู้แบรนด์ หลังจากที่เราเลือกคีย์เวิร์ดที่เหมาะสมเหล่านี้แล้ว จึงวางแผนที่จะเขียนเนื้อหาใหม่ทั้งหมด โดยจะปรับปรุงคำอธิบายเกี่ยวกับเครื่องเล่นและบริการต่าง ๆ ของสวนน้ำให้ดียิ่งขึ้น นอกจากนี้ เรายังตรวจสอบด้านเทคนิคและความเร็วของเว็บไซต์อย่างละเอียด เพื่อค้นหาและแก้ไขปัญหาใด ๆ ที่อาจส่งผลต่อประสิทธิภาพของเว็บไซต์และอันดับในการค้นหา

Results

หลังจากที่เราคัดเลือกคีย์เวิร์ดเป้าหมาย (Target Keywords) เราได้เริ่มดำเนินกลยุทธ์ด้านเนื้อหา โดยปรับปรุงเนื้อหาที่มีอยู่เดิมและสร้างบทความใหม่ ๆ ที่น่าสนใจ มุ่งเน้นไปที่จุดเด่นของสวนน้ำ เพื่อดึงดูดนักท่องเที่ยวต่างชาติและลูกค้าระดับองค์กร ในขณะเดียวกัน เราได้ทำการตรวจสอบด้านเทคนิคและความเร็วของเว็บไซต์ พร้อมทั้งปรับแก้สิ่งจำเป็นเพื่อปรับปรุงเวลาในการโหลดเว็บไซต์และประสบการณ์โดยรวมของผู้ใช้ให้ดีขึ้น กลยุทธ์เหล่านี้มีเป้าหมายเพื่อเพิ่มอันดับเว็บไซต์ในผลการค้นหา (SEO) เพิ่มการมีส่วนร่วมของผู้ใช้ และท้ายที่สุดคือเพิ่มอัตราคอนเวอร์ชัน (Conversion) การใช้กลยุทธ์ร่วมกันระหว่างการปรับปรุงเนื้อหาและการพัฒนาทางเทคนิค ทำให้เว็บไซต์สวนน้ำแห่งนี้มีภาพลักษณ์ที่น่าสนใจและใช้งานง่ายยิ่งขึ้น

21x

คอนเวอร์ชันที่เพิ่มขึ้น

20x

รายได้ที่เติบโต

อันดับ 3

ของคีย์เวิร์ดยอดนิยม

รับคำปรึกษาด้านกลยุทธ์ฟรี
Show Buttons
Hide Buttons