เพื่อเพิ่มความนิยมในหมู่แฟนวอลเลย์บอลชาวไทย Primal ได้เสนอกลยุทธ์ใหม่สำหรับ Volleyball TV โดยมุ่งเน้นไปที่การสร้างเนื้อหาที่ตรงใจและดึงดูดความสนใจของผู้ชมคนไทยโดยตรง ทั้งนี้ แทนที่จะทำการตลาดแบบเดิม Primal แนะนำให้ Volleyball TV ปรับเปลี่ยนเป็นการสร้างชุมชนออนไลน์ “Volleyball World” ผ่านเพจ Facebook โดยเน้นการเติบโตและการมีส่วนร่วมของสมาชิก พร้อมเพิ่มฟีเจอร์ที่ลูกเพจสามารถโต้ตอบและมินิเกมที่ปรับให้เหมาะกับรสนิยมและวัฒนธรรมของคนไทย เพื่อสร้างความตื่นเต้นและความบันเทิงยิ่งขึ้นต่อแฟนวอลเลย์บอลชาวไทยโดยเฉพาะ
บ้านแห่งการถ่ายทอดสดวอลเลย์บอล