Challenge

UNC Calcium จำหน่ายผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ตั้งแต่การดูแลข้อต่อไปจนถึงดวงตา โดยมีเป้าหมายในการผลักดันแคมเปญที่ทำกำไรได้มากขึ้น และสร้างความโดดเด่นท่ามกลางอุตสาหกรรมที่มีการแข่งขันสูง

UNC Calcium ได้รับการผลิตและวิจัยโดยคนไทย มีส่วนผสมหลักมาจากปลาทะเลน้ำลึก

Approach

จากการที่ทาง Primal ได้ทำความเข้าใจพฤติกรรมของผู้บริโภค พบว่า ผู้บริโภคมักมีคำถามก่อนซื้อ เราจึงใช้เครื่องมือ Facebook Messenger เพื่อตรวจสอบรายได้ พร้อมติดตามสถานะ “ชำระเงิน” ผ่านแชต เพื่อรวมข้อมูลเข้ากับตัวจัดการโฆษณาของ Facebook

Results

ไพรมอลวางแผนและปรับกลยุทธ์แคมเปญสำหรับ UNC Calcium โดยการใช้ FB Messenger Ads และฟีเจอร์ยืนยันการรับเงิน (Mark as Paid) เพื่อช่วยแก้ปัญหาของลูกค้า และลดขั้นตอนในการซื้อ-ขาย

259%

เพิ่มขึ้นกับรายได้ ภายใน 3 เดือน เมื่อเทียบกับช่วงที่ผ่านมา

71%

เพิ่มขึ้นกับผลตอบแทนจากการลงทุน (ROI) ภายใน 3 เดือน เมื่อเทียบกับช่วงที่ผ่านมา

รับคำปรึกษาด้านกลยุทธ์ฟรี
Show Buttons
Hide Buttons