เพื่อให้ได้ผลตอบแทนจากค่าโฆษณา (ROAS) ที่สูงขึ้น Primal ได้ปรับปรุงโครงสร้างของแคมเปญ โดยเปลี่ยนจาก “การสื่อสารแบบกระตุ้นการมีส่วนร่วม” ไปเป็น “การสื่อสารแบบกระตุ้นการขาย” โดยมีจุดประสงค์เพื่อดึงดูดกลุ่มเป้าหมายที่มีแนวโน้มซื้อผ่านแพลตฟอร์ม META สูง โดยเราได้ทำการวิเคราะห์แผนการดำเนินงาน เพื่อพิจารณาอย่างรอบคอบถึงความเป็นไปได้ที่ต้นทุนต่อข้อความ (Cost per Message) จะเพิ่มขึ้นในการใช้กลยุทธ์ “การสื่อสารแบบกระตุ้นการขาย” ซึ่งโดยทั่วไปแล้วจะทำให้ต้นทุนน้อยลง แต่เพิ่มอัตราการมีปฏิสัมพันธ์มากขึ้น
กระดูกแข็งแรง สุขภาพแข็งแรง ด้วย UNC