เพื่อจัดการกับความท้าทายเหล่านี้ Primal ได้จัดทำแผนกลยุทธ์โดยมุ่งเน้นไปที่การปรับปรุงแคมเปญ D-Day เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและป้องกันไม่ให้ยอดขายตก เราได้ใช้เทคนิคใหม่ คือ การเพิ่มประโยค “ดูสินค้าและกดลงตะกร้าภายใน 5 วัน” เป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญ ซึ่งช่วยกระตุ้นให้กลุ่มเป้าหมายกดสินค้าลงตะกร้ามากขึ้น โดยเป้าหมายของเราคือการเชื่อมช่องว่างระหว่างการเพิ่มสินค้าลงตะกร้ากับการกดชำระเงิน นอกจากนี้ Primal ยังได้วางแผนการแบ่งใช้งบประมาณไปกับการทำโฆษณาให้คุ้มค่าที่สุด เพื่อให้มั่นใจว่ากลยุทธ์ “ดูสินค้าและกดลงตะกร้าภายใน 5 วัน” ของเรานั้นได้รับการจัดสรรงบประมาณอย่างเหมาะสม และสามารถดำเนินแคมเปญไปได้อย่างมีประสิทธิภาพ
ปกป้องสิ่งของมีค่าของคุณและโลกของเราไปพร้อมกัน