Primal ได้พัฒนาแผนกลยุทธ์โดยเน้นจัดสรรงบประมาณที่มีอยู่ไปใช้กับกลุ่มคีย์เวิร์ดที่มีการแข่งขันสูงเพื่อเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่มีศักยภาพ และเพื่อให้แน่ใจว่างบที่ใช้จะสามารถสร้างผลลัพธ์ที่มีประสิทธิภาพสูงสุด แผนนี้ยังรวมไปถึงกลยุทธ์การเสนอราคา (Smart Bidding Strategy) เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการใช้งบประมาณในระดับสูงสุด โดยเป้าหมายไม่ได้เพียงแค่เพิ่มจำนวนผู้ติดต่อในช่องทาง LINE เพียงอย่างเดียว แต่ยังเพื่อดึงดูด Lead ที่มีคุณภาพที่จะสามารถกระตุ้นยอดขายได้
บริษัทให้เช่าอุปกรณ์จัดงาน สินค้าสะอาด คุณภาพดี ดูแลจนจบงาน