เพื่อรับมือกับความท้าทายเหล่านี้ เราได้พัฒนากลยุทธ์การตลาดดิจิทัลแบบครบวงจร ทั้งการนำ Micro-conversions มาใช้ในทุกจุดที่ลูกค้ามีปฏิสัมพันธ์กับเรา เพื่อรวบรวมข้อมูลอันมีค่าสำหรับการตัดสินใจที่แม่นยำยิ่งขึ้น นอกจากนี้ เรายังใช้กลยุทธ์การนำเสนอราคาตามมูลค่า (Value-based bidding) เพื่อเพิ่มมูลค่า Conversion ในระดับสูงสุด โดยมีเป้าหมายที่การยกระดับคุณภาพของลูกค้าที่สนใจ เพิ่มโอกาสในการขายและอัตรา Conversion นอกจากนี้ เรายังเพิ่มการใช้ Dynamic Search Ads เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าที่อาจหลุดไปจากการโฆษณาที่ใช้คำค้นเฉพาะ แผนของเรามุ่งเน้นสองด้าน คือ สร้างการรับรู้แบรนด์ และเพิ่มประสิทธิภาพของ Conversion เราแบ่งงบสำหรับแคมเปญที่เน้นแบรนด์ และลองใช้ช่องทางใหม่ ๆ เช่น เครือข่ายโฆษณาดิสเพลย์ของ Google (Google Display Network) รวมถึงเทคนิคกระตุ้นความต้องการซื้อ
ที่ซึ่งความเป็นไทย และธรรมชาติอยู่คู่กันอย่างลงตัว