เนื่องจากมีข้อจำกัดในการใช้คีย์เวิร์ดบางคำ Primal จึงวางกลยุทธ์เพื่อเลือกเฉพาะคีย์เวิร์ดที่มีประสิทธิภาพสูงสุด โดยอ้างอิงจากแคมเปญที่ผ่านมา เพื่อหลีกเลี่ยงข้อจำกัดที่ลูกค้ากำหนด เราเลือกใช้ทั้งคีย์เวิร์ดที่มีความเฉพาะเจาะจงและคีย์เวิร์ดแบบกว้าง ๆ และกำหนดสถานที่ตั้งของกลุ่มเป้าหมายที่ดีที่สุดให้แคมเปญของลูกค้า ด้วยการใช้ข้อมูลจาก Google Analytics นอกจากนี้ การวิเคราะห์ข้อมูลในอดีตของลูกค้าอย่างลึกซึ้งยังช่วยให้เราสามารถดำเนินกระบวนการวางแผน ซึ่งนำไปสู่การพัฒนาศักยภาพของแคมเปญภายใต้การใช้ข้อมูลเชิงลึกให้เกิดประโยชน์สูงสุด และเพื่อปรับปรุงเส้นทางของผู้ใช้งานบนเว็บไซต์ เราได้วางแผนการนำผู้ใช้ไปยังหน้า Landing page ด้วยระยะทางและเวลาที่สั้นลง เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการซื้อ
ค้นพบความมหัศจรรย์ของโลกใต้ท้องทะเลที่เต็มไปด้วยสัตว์น้ำนานาชนิด