Challenge

วุุ้นผงตราโทรศัพท์ เป็นเจลาตินจากพืชธรรมชาติที่ใช้ทำเยลลี พุดดิง และคัสตาร์ด และเป็นผู้ค้าส่งรายใหญ่ในอุตสาหกรรมดังกล่าว โดยเริ่มแรก เว็บไซต์ของธุรกิจมีเพียงไม่กี่หน้า และไม่ได้รับการปรับปรุงด้าน SEO ทั้งแบบ On-page เช่น เนื้อหาบนเว็บไซต์ และ Off-page รวมถึง UX/UI ด้วย ซึ่งวัตถุประสงค์หลักของธุรกิจคือการเพิ่มการรับรู้แบรนด์ การมองเห็นทางออนไลน์ และโอกาสในการขาย

วุ้นผงตราโทรศัพท์ พร้อมตอบรับทุกไอเดีย

Approach

ไพรมอล ได้พัฒนากลยุทธ์การสร้างเนื้อหาโดยใช้คีย์เวิร์ดที่มีคุณภาพ ซึ่งจะช่วยเพิ่มการมองเห็นในกลุ่มเป้าหมายได้ เราตั้งเป้าหมายไว้ที่อันดับศูนย์ หรือที่เรียกว่า Featured Snippet ด้วยการเผยแพร่เนื้อหาในบล็อกอย่างสม่ำเสมอ และเนื้อหาต้องมีความสอดคล้องกับสิ่งที่ผู้ใช้งานมักค้นหา ตลอดจนช่วยปรับปรุงด้าน UX/UI พร้อมทั้งสร้างลิงก์ที่มีคุณภาพเพื่อผลักดันให้แคมเปญประสบความสำเร็จ

Results

ไพรมอลช่วยแบรนด์ขยายช่องทางการตลาดดิจิทัล เราวางแผนและดำเนินกลยุทธ์การเพิ่มประสิทธิภาพของ SEO เพื่อสร้างการรับรู้แบรนด์วุ้นผงไทยชื่อดังจากออฟไลน์สู่ออนไลน์ ในส่วนของการเพิ่มการรับรู้ เราได้ปรับปรุงเว็บไซต์ให้มีคุณภาพ และพัฒนาเนื้อหาให้สามารถแสดงถึงความเป็นอัตลักษณ์ของแบรนด์ได้ดีกว่าเดิม อันนำมาสู่จำนวนคนเข้าเว็บไซต์ที่มากขึ้น

434%

ที่จำนวนผู้เข้าชมเว็บไซต์แบบออร์แกนิกเพิ่มขึ้นภายใน 6 เดือน

456%

ที่จำนวนผู้ใช้งานเพิ่มขึ้นภายใน 6 เดือน

1159%

ที่ Conversion เพิ่มขึ้นภายใน 6 เดือน

รับคำปรึกษาด้านกลยุทธ์ฟรี
Show Buttons
Hide Buttons