Challenge

เอสทีเอส ธนบุรี (STS Thonburi) เป็นบริษัทชั้นนำในวงการมานาน แต่ไม่เคยให้ความสำคัญกับการตลาดออนไลน์ พอเริ่มทำเว็บไซต์ ก็เจอปัญหาหลายอย่าง ทั้งโครงสร้างเว็บฯ ที่ยังไม่ดีพอ ประสิทธิภาพโดยรวมต่ำ รวมถึงการออกแบบและเนื้อหาที่ไม่เป็นมิตรกับ SEO ทำให้เว็บไซต์ไม่ติดอันดับในการค้นหาและไม่ค่อยมีคนเข้าชม จากปัญหานี้ บริษัทจึงต้องปรับกลยุทธ์ครั้งใหญ่ เพื่อยกระดับการนำเสนอตัวตนบนโลกออนไลน์ และรักษาความสามารถในการแข่งขัน

เรามอบสินค้าคุณภาพสูง ได้มาตรฐาน ในราคาที่คุ้มค่า

Approach

เราเริ่มปรับปรุงโดยจัดระเบียบโครงสร้างเว็บไซต์ใหม่ให้เป็นมิตรกับ SEO ของ Google มากขึ้น พร้อมจัดหมวดหมู่คำค้นหาสำคัญทั่วเว็บไซต์เพื่อให้ค้นเจอได้ง่ายและตรงจุด เรายังสร้างเนื้อหาที่ตอบโจทย์ความต้องการของคนที่ใช้คำค้นหาเหล่านั้น ช่วยดึงดูดลูกค้ากลุ่มเป้าหมายและทำให้พวกเขาอยู่ในเว็บฯ ได้นานขึ้น นอกจากนี้ เรายังปรับปรุงการทำ Internal Link หรือลิงก์ภายในเว็บฯ ให้ดีขึ้น ทำให้ผู้ใช้สามารถท่องเว็บฯ และเปลี่ยนไปดูหน้าอื่น ๆ ได้สะดวก พร้อมกันนั้น เราเชื่อมหน้าสำคัญเข้าด้วยกัน ซึ่งช่วยเพิ่มความน่าเชื่อถือของเว็บไซต์และทำให้ผู้ใช้มีประสบการณ์ที่ดีขึ้น

Results

เราได้ปรับโครงสร้างเว็บไซต์ให้เข้ากับระบบค้นหาของ Google มากขึ้น โดยจัดกลุ่มคำสำคัญให้เนื้อหามีความสอดคล้องและตรงประเด็น นอกจากนี้ ยังสร้างเนื้อหาที่ตอบโจทย์ผู้ใช้ที่ค้นหาคำสำคัญนั้น ๆ และวางไว้ทั่วเว็บไซต์อย่างเหมาะสม เพื่อดึงดูดผู้เข้าชมได้ดียิ่งขึ้น เรายังปรับระบบลิงก์ภายในเว็บฯ ใหม่ โดยเชื่อมโยงหน้าสำคัญ ๆ เข้าด้วยกัน ช่วยให้เว็บไซต์แข็งแรงขึ้นในมุมมองของ Google และผู้ใช้ท่องเว็บฯ ได้สะดวกขึ้น ผลจากการปรับปรุงเหล่านี้ ทำให้เว็บไซต์ปรากฏในหน้าผลการค้นหามากขึ้น มีคนคลิกเข้าชมเพิ่มขึ้น และผู้ใช้มีประสบการณ์ที่ดีขึ้นโดยรวม นับเป็นความสำเร็จในการยกระดับการนำเสนอตัวตนบนโลกออนไลน์ของเอสทีเอส ธนบุรี (STS Thonburi) เลยก็ว่าได้

400%

ยอด Conversion แบบออร์แกนิกจากการโทรของลูกค้าเพิ่มขึ้น

154%

ยอดผู้ใช้แบบออร์แกนิกเพิ่มขึ้น

160%

ยอดคลิกแบบออร์แกนิกเพิ่มขึ้น

รับคำปรึกษาด้านกลยุทธ์ฟรี
Show Buttons
Hide Buttons