แนวทางของ Primal เน้นการจัดสรรงบประมาณโฆษณาอย่างชาญฉลาด โดยมุ่งเน้นการลงทุนกว่าครึ่งของงบประมาณที่มีไปที่ Google เนื่องจากวิธีนี้ได้พิสูจน์แล้วว่า สามารถเข้าถึงกลุ่มลูกค้าที่มีศักยภาพสูงได้อย่างมีประสิทธิภาพ อย่างไรก็ตาม เราไม่ได้ยึดติดกับรูปแบบใดรูปแบบหนึ่ง แต่จะปรับเปลี่ยนและกระจายงบประมาณไปในแต่ละช่องทางอย่างยืดหยุ่น โดยพิจารณาจากผลลัพธ์ที่ได้ เพื่อให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด นอกจากนี้ เรายังตรวจสอบประสิทธิภาพของแคมเปญทุกเดือนผ่านการวิเคราะห์ข้อมูลการสร้างลูกค้าเป้าหมายตามจริง ซึ่งจะช่วยให้เราสามารถตัดสินใจเกี่ยวกับทิศทางของแคมเปญและปรับเปลี่ยนกลยุทธ์ได้อย่างแม่นยำในเดือนต่อ ๆ ไป พร้อมกันนั้น เรายังทดลองใช้รูปแบบโฆษณาและประเภทเนื้อหาที่หลากหลาย เพื่อค้นหาสูตรที่ลงตัวที่สุดในการดึงดูดลูกค้าเป้าหมายที่มีศักยภาพสูง
สุนทรียภาพแห่งพลังงานและการใช้ชีวิต