Challenge

บริษัทของลูกค้ามีเป้าหมายชัดเจนในการสร้างฐานลูกค้าอย่างต่อเนื่อง โดยตั้งเป้าหมายไว้มากกว่า 7 รายต่อวัน และเพิ่มเป็นมากกว่า 10 รายต่อวันในช่วงฤดูร้อนซึ่งเป็นช่วงที่มีความต้องการสูงสุด เพื่อให้บรรลุถึงเป้าหมายนี้ บริษัทจึงมุ่งเน้นการนำเสนอผลิตภัณฑ์หลัก ได้แก่ Tesla Powerwall และ Solar Cell ซึ่งออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าที่มีการใช้ไฟฟ้าสูงและมีกำลังซื้อ อย่างไรก็ตาม ความท้าทายสำคัญที่ต้องเผชิญคือการเข้าถึงและดึงดูดกลุ่มลูกค้าเป้าหมายหลักอย่างมีประสิทธิภาพ ดังนั้น จึงต้องวางแผนกลยุทธ์ในการรักษาคุณภาพของลูกค้าให้สม่ำเสมอตลอดทั้งปี โดยเฉพาะอย่างยิ่ง การเน้นการทำตลาดเชิงรุกในช่วงฤดูร้อนที่ความต้องการสูงขึ้น เพื่อให้สามารถบรรลุเป้าหมายที่วางไว้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

สุนทรียภาพแห่งพลังงานและการใช้ชีวิต

Approach

แนวทางของ Primal เน้นการจัดสรรงบประมาณโฆษณาอย่างชาญฉลาด โดยมุ่งเน้นการลงทุนกว่าครึ่งของงบประมาณที่มีไปที่ Google เนื่องจากวิธีนี้ได้พิสูจน์แล้วว่า สามารถเข้าถึงกลุ่มลูกค้าที่มีศักยภาพสูงได้อย่างมีประสิทธิภาพ อย่างไรก็ตาม เราไม่ได้ยึดติดกับรูปแบบใดรูปแบบหนึ่ง แต่จะปรับเปลี่ยนและกระจายงบประมาณไปในแต่ละช่องทางอย่างยืดหยุ่น โดยพิจารณาจากผลลัพธ์ที่ได้ เพื่อให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด นอกจากนี้ เรายังตรวจสอบประสิทธิภาพของแคมเปญทุกเดือนผ่านการวิเคราะห์ข้อมูลการสร้างลูกค้าเป้าหมายตามจริง ซึ่งจะช่วยให้เราสามารถตัดสินใจเกี่ยวกับทิศทางของแคมเปญและปรับเปลี่ยนกลยุทธ์ได้อย่างแม่นยำในเดือนต่อ ๆ ไป พร้อมกันนั้น เรายังทดลองใช้รูปแบบโฆษณาและประเภทเนื้อหาที่หลากหลาย เพื่อค้นหาสูตรที่ลงตัวที่สุดในการดึงดูดลูกค้าเป้าหมายที่มีศักยภาพสูง

Results

ในการดำเนินงาน Primal ได้วางกลยุทธ์การจัดสรรงบประมาณอย่างชาญฉลาด โดยให้ความสำคัญกับ Google เป็นหลัก ในขณะเดียวกันก็พร้อมที่จะปรับเปลี่ยนงบประมาณตามผลลัพธ์ที่เกิดขึ้นจริงในแต่ละช่วงเวลา โดยเรามุ่งเน้นไปที่การใช้โฆษณาและเนื้อหาที่หลากหลายในช่องทางที่เลือกไว้ โดยมีการทดสอบและปรับปรุงองค์ประกอบต่าง ๆ อย่างต่อเนื่อง เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการสร้างลูกค้าเป้าหมายให้ได้มากที่สุด นอกจากนี้ เรายังไม่หยุดนิ่งในการสำรวจและทดสอบกลุ่มผู้ชมทางอ้อม เพื่อค้นหาโอกาสในการขายเพิ่มเติมอีกด้วย ด้วยแนวทางเชิงรุกและการปรับปรุงประสิทธิภาพอย่างสม่ำเสมอนี้ ส่งผลให้ลูกค้าของเราสามารถบรรลุเป้าหมายในการเพิ่มฐานลูกค้าได้อย่างน่าพอใจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงฤดูร้อนซึ่งเป็นช่วงเวลาสำคัญของธุรกิจ

3x

ลูกค้าเป้าหมายเพิ่มขึ้น

29x

ROAS เพิ่มขึ้น

52%

CPL ลดลง

รับคำปรึกษาด้านกลยุทธ์ฟรี
Show Buttons
Hide Buttons