Challenge

Skinlab มีเป้าหมายเชิงรุกในด้านการเติบโตของรายได้บน Lazada เพื่อให้เหนือกว่าคู่แข่งที่เป็นแบรนด์สกินแคร์ชื่อดังอย่าง Estee Lauder, Sulwhasoo, Kiehl’s, L’Oreal และ Lancome ซึ่งมีกลุ่มเป้าหมายเดียวกัน

Beauty is More

Approach

แคมเปญถูกแบ่งออกเป็นสองช่วง ได้แก่ ช่วงทีเซอร์และช่วงวันเมก้าเซล โดยระหว่างการดำเนินงาน ไพรมอลได้เพิ่มการมองเห็นสูงสุดในหมู่กลุ่มเป้าหมาย แล้วจึงใช้การโฆษณารูปแบบต่าง ๆ และส่งข้อความหากลุ่มลูกค้าเหล่านั้นในเวลาที่เหมาะสม เพื่อขับเคลื่อนให้แคมเปญมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

Results

ไพรมอลวางแผนและดำเนินการแคมเปญทำโฆษณาแบบ CPAS โดยยึดตามการจัดสรรงบประมาณของทางแบรนด์และกลุ่มเป้าหมายที่เหมาะสมกับแคมเปญ จากนั้นจึงเฝ้าดูผลลัพธ์และพัฒนาประสิทธิภาพเพื่อให้แบรนด์ได้รับผลตอบแทนจากค่าโฆษณา (ROAS) สูงที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้

224.7%

ที่ผลตอบแทนจากค่าโฆษณา (ROAS) เพิ่มขึ้นเมื่อเทียบกับแคมเปญ 10.10

515.96%

ของรายได้ที่เพิ่มขึ้นจากแคมเปญ 10.10

477.78%

ของยอดขายที่เพิ่มขึ้นจากแคมเปญ 10.10

รับคำปรึกษาด้านกลยุทธ์ฟรี
Show Buttons
Hide Buttons