Primal มุ่งสู่เป้าหมายด้วยกลยุทธ์การทำสื่อโฆษณา (Paid Media) อันประกอบไปด้วย Google Search Ads และ Facebook Ads พร้อมทั้งควบคุมราคาต้นทุนของการได้มาซึ่งลูกค้า 1 ราย (CAC) ให้ต่ำ แต่ในขณะเดียวกันก็ทำความเข้าใจเส้นทางของลูกค้า (Customer Journey) สำหรับสินค้าใหม่ นอกจากนี้ ยังมีการใช้โปรโมชันที่ดึงดูดและการตลาดอินฟลูเอนเซอร์ร่วมด้วย เพื่อให้แคมเปญสามารถดำเนินต่อไปได้อย่างมีประสิทธิภาพ รวมถึงช่วยกระตุ้นให้ลูกค้าเข้ามาสอบถามข้อมูลต่างๆ บน LINE มากขึ้น ด้วยการติดตั้งปลั๊กอินที่ช่วยอำนวยความสะดวกแก่ลูกค้าในการสแกนคิวอาร์โคดเพื่อเพิ่มเพื่อนใน LINE ได้จากหน้าเว็บไซต์
ส่งต่อความสุขทีละก้าว ทีละรอยยิ้ม