Challenge

SAMSON Truck เพิ่งเปิดตัวเว็บไซต์ และประสบปัญหาด้านการตลาดดิจิทัล เนื่องจากแบรนด์ไม่เคยทำแคมเปญออนไลน์เลย โดยบนเว็บไซต์มีข้อมูลน้อยมากและไม่มีบล็อก ทำให้ยอดซื้อน้อยตามไปด้วย ข้อจำกัดในส่วนนี้ทำให้สามารถดึงดูดลูกค้าใหม่ ๆ ได้ยาก

นึกถึงผ้าใบรถบรรทุก นึกถึง SAMSON Truck

Approach

Primal วางกลยุทธ์การตลาดดิจิทัลให้ลูกค้า ซึ่งประกอบไปด้วยการวิเคราะห์คีย์เวิร์ด การทำ SEO และการพัฒนาเนื้อหา โดยเราวางแผนที่จะสร้างเนื้อหาที่เฉพาะเจาะจงมากขึ้นบนเว็บไซต์ ปรับปรุงเนื้อหาเก่า และเพิ่ม CTA เพื่อกระตุ้นการมีส่วนร่วมและยอดซื้อ นอกจากนี้ เรายังมุ่งเน้นกลยุทธ์การทำ Off-page เพื่อเจาะกลุ่มไปที่ความเชี่ยวชาญและผลิตภัณฑ์ของลูกค้าให้ตรงจุดยิ่งขึ้น เพื่อดึงดูดการเข้าชม เพิ่มความนิยมและน่าเชื่อถือของเว็บไซต์ให้สามารถก้าวสู่การเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมได้อีกด้วย

Results

เพื่อบรรลุเป้าหมายข้างต้น เราได้ดำเนินกลยุทธ์ที่วางไว้โดยเริ่มจากการวิเคราะห์คีย์เวิร์ด ตามด้วยการปรับปรุงและพัฒนาเนื้อหาให้มีคุณภาพยิ่งขึ้น โดยเราเปลี่ยนแปลงองค์ประกอบทางเทคนิคบางอย่างเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำ SEO รวมถึงปรับแต่ง CTA เพื่อกระตุ้นยอดขาย ในส่วนของการทำ Off-page เราได้ทำงานร่วมกับเว็บไซต์ที่เกี่ยวข้องเพื่อสร้าง Backlinks ที่มีคุณภาพ อันจะนำมาสู่ความนิยม ความน่าเชื่อถือ และอำนาจของเว็บไซต์ ซึ่งกระบวนการเหล่านี้นำไปสู่จำนวนคนเข้าเว็บไซต์ การมองเห็นบนช่องทางออนไลน์ และผลลัพธ์ทางธุรกิจที่เพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ

112%

จำนวนคนเข้าเว็บไซต์เพิ่มขึ้น

81%

ยอดซื้อสินค้าเพิ่มขึ้น

231%

ยอดคลิกเพิ่มขึ้นใน 3 เดือน

รับคำปรึกษาด้านกลยุทธ์ฟรี
Show Buttons
Hide Buttons