Primal วางกลยุทธ์การตลาดดิจิทัลให้ลูกค้า ซึ่งประกอบไปด้วยการวิเคราะห์คีย์เวิร์ด การทำ SEO และการพัฒนาเนื้อหา โดยเราวางแผนที่จะสร้างเนื้อหาที่เฉพาะเจาะจงมากขึ้นบนเว็บไซต์ ปรับปรุงเนื้อหาเก่า และเพิ่ม CTA เพื่อกระตุ้นการมีส่วนร่วมและยอดซื้อ นอกจากนี้ เรายังมุ่งเน้นกลยุทธ์การทำ Off-page เพื่อเจาะกลุ่มไปที่ความเชี่ยวชาญและผลิตภัณฑ์ของลูกค้าให้ตรงจุดยิ่งขึ้น เพื่อดึงดูดการเข้าชม เพิ่มความนิยมและน่าเชื่อถือของเว็บไซต์ให้สามารถก้าวสู่การเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมได้อีกด้วย
นึกถึงผ้าใบรถบรรทุก นึกถึง SAMSON Truck