เพื่อทำให้ลูกค้าได้เป็นคลินิกเสริมความงามอันดับหนึ่งในไทย ไพรมอลได้พัฒนากลยุทธ์ SEO แบบสองทาง ประการแรก คือ การปรับปรุงเนื้อหาทั้งหมดที่มีอยู่บนเว็บไซต์ให้เข้าเกณฑ์ E-A-T (Expertise, Authoritativeness, Trustworthiness) เนื่องจากอุตสาหกรรมนี้ต้องการความน่าเชื่อถือสูงในการที่จะสร้างตัวตนที่แข็งแกร่งบนโลกออนไลน์ และอีกประการหนึ่ง คือ การวางแผนดำเนินการทำ SEO Audit แบบครอบคลุม เพื่อระบุและแก้ไขปัญหาใด ๆ ที่อาจเป็นอุปสรรคต่อการพัฒนาโครงสร้างเว็บไซต์ ตลอดจนใช้กลยุทธ์การสร้างลิงก์ที่มีประสิทธิภาพ
ผู้ให้บริการฉีดโบท็อกซ์ ฟิลเลอร์ วิตามิน ไฮฟู เมโส และเลเซอร์ที่ดีที่สุด