เพื่อเพิ่มผลตอบแทนจากค่าโฆษณาและประสิทธิภาพของแคมเปญ Primal จึงแนะนำให้ลูกค้าโฟกัสที่เป้าหมายด้านการขายโดยตรง เช่น “รายได้รวมสูงสุด” และ “ยอดซื้อ” ในขณะเดียวกันก็ค่อย ๆ ลดงบประมาณในส่วนของ “การรักษาผู้ชม” โดยทางทีมใช้กลยุทธ์ที่อิงข้อมูลเป็นหลัก พร้อมทั้งตรวจสอบผลลัพธ์อย่างสม่ำเสมอ และส่งรายงานให้ลูกค้าทุกเดือน แนวทางนี้ช่วยให้เห็นผลลัพธ์เชิงบวก ทำให้ลูกค้าเข้าใจถึงข้อดีของการทำแคมเปญที่มุ่งเน้นการขาย ส่งผลให้ภายในเดือนตุลาคม 2566 ผลตอบแทนจากค่าโฆษณาดีขึ้น และลูกค้าเปิดรับคำแนะนำจาก Primal มากขึ้น
คัดสรรสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อคุณ ช็อปสะดวกทุกที่