อันดับแรก เราทำการวิเคราะห์และค้นหาคีย์เวิร์ดที่เหมาะสมกับผลิตภัณฑ์ที่ลูกค้าเสนอ โดยคัดเลือกคำที่สอดคล้องกับตำแหน่งทางการตลาดและพฤติกรรมการค้นหาผู้บริโภค พร้อมกันนั้น เรายังได้ค้นคว้าคีย์เวิร์ดสำหรับการทำบล็อก เพื่อเพิ่มยอดผู้เข้าชมในเว็บไซต์และกระตุ้นให้ผู้คนรู้จักแบรนด์มากขึ้น นอกจากนี้ เรายังได้ตรวจสอบประสิทธิภาพด้านเทคนิคของเว็บไซต์ เพื่อดูว่ามีปัญหาใดที่อาจส่งผลให้เว็บไซต์ไม่ปรากฎบนหน้าค้นหา และได้ทำการแก้ไขเพื่อให้เว็บไซต์ได้รับการมองเห็นทางออนไลน์และแบรนด์เป็นที่จดจำได้ง่ายมากยิ่งขึ้น
สำเร็จได้มากกว่า ด้วย Qashier