“เพื่อเอาชนะความท้าทายเหล่านี้ ทางทีมจึงพัฒนากลยุทธ์การโฆษณาแบบแยกส่วนขึ้นมา โดยออกแบบแคมเปญให้เหมาะสมกับโครงการทั้งสามของลูกค้าโดยเฉพาะ ในการนี้ Primal ได้วางแนวทางการทำงานด้วยการติดตามตัวชี้วัดที่สำคัญอย่าง “”ต้นทุนต่อลูกค้าเป้าหมาย (CPL)”” และ “”คุณภาพของลูกค้าเป้าหมาย”” ในแต่ละโครงการอย่างใกล้ชิด เพื่อให้แน่ใจว่าบรรลุวัตถุประสงค์ที่วางไว้ นอกจากนี้ การเฝ้าติดตามประสิทธิภาพของแคมเปญอย่างต่อเนื่อง ทำให้เราค้นพบชุดโฆษณาที่สร้างลูกค้าเป้าหมาย (Lead) ได้ปริมาณมากที่สุด ในขณะที่ยังคงรักษาต้นทุนต่อลูกค้าเป้าหมาย (CPL) ได้อย่างคุ้มค่า ด้วยการใช้กลยุทธ์การปรับประสิทธิภาพต่าง ๆ จึงทำให้สามารถจัดการทั้งปริมาณและคุณภาพได้ตามที่ตั้งไว้ พร้อมทั้งควบคุมให้อยู่ภายในงบประมาณที่กำหนด”
แพลตฟอร์มรวบรวมบ้านคุณภาพที่ผ่านการรีโนเวทจากผู้เชี่ยวชาญ พร้อมระบบซื้อขายที่รวดเร็วทันใจ