เพื่อบรรลุเป้าหมายดังกล่าว Primal จึงเสนอกลยุทธ์การทำแคมเปญ โดยหลังจากวิเคราะห์พฤติกรรมผู้ใช้งานบนเว็บไซต์ของลูกค้าอย่างละเอียดด้วยเครื่องมือ GA360 แล้ว พบว่าสินค้าที่มีมูลค่าการสั่งซื้อเฉลี่ย (AOV) ระหว่าง 10,000-15,000 บาท มีแนวโน้มที่จะขายได้ในปริมาณที่มากขึ้นบนช่องทางออนไลน์ ดังนั้น เราจึงวางแผนเริ่มทดสอบแคมเปญ โดยเน้นไปที่สินค้ากลุ่มดังกล่าว ตั้งสมมติฐานว่าสินค้าเหล่านี้จะสามารถกระตุ้นยอดขายได้อย่างมีประสิทธิภาพมากกว่าสินค้าที่มีราคาสูงกว่า
แหล่งช็อปปิงกระเป๋าเดินทางและสินค้าคอลเลกชันธุรกิจชั้นนำ