Primal ใช้กลยุทธ์ SEO ดึงลูกค้าเข้าเว็บไซต์เพื่อเพิ่มการมองเห็นและ Conversion ให้สูงขึ้น นอกจากนี้เรายังเข้าไปแก้ปัญหาเรื่องการ Crawl และจัดทำดัชนีข้อมูลของ Google Bot โดยการกำจัดเนื้อหาซ้ำซ้อน ปรับปรุงองค์ประกอบโดยรวมของ On-Page โดยเฉพาะอย่างยิ่งการทำเนื้อหาให้เป็นไปตามเกณฑ์ E-E-A-T (ความเชี่ยวชาญ, ความมีอิทธิพล, ความน่าเชื่อถือ) เพื่อเพิ่มความน่าเชื่อถือโดยรวมของแบรนด์
แบรนด์กระเป๋าที่ออกแบบเพื่อชีวิตที่ดีขึ้น ใช้ได้ทุกฤดูกาล