Challenge

แม้แบรนด์กระเป๋าจะได้รับความนิยมในเมืองไทยเป็นเวลานาน ทว่าต้องเผชิญปัญหาเนื่องจากลูกค้าให้ความสนใจลดลง ด้วยเหตุนี้แบรนด์จึงตั้งเป้าเพิ่มการมองเห็นและ Conversion บนเว็บไซต์ E-Commerce ของตนเองให้สูงขึ้น โดยการจะทำให้สำเร็จก็จำเป็นต้องเข้าใจกลไกการเปลี่ยนแปลงของตลาดและวางแนวทางกลยุทธ์ให้เหมาะสม

แบรนด์กระเป๋าที่ออกแบบเพื่อชีวิตที่ดีขึ้น ใช้ได้ทุกฤดูกาล

Approach

Primal ใช้กลยุทธ์ SEO ดึงลูกค้าเข้าเว็บไซต์เพื่อเพิ่มการมองเห็นและ Conversion ให้สูงขึ้น นอกจากนี้เรายังเข้าไปแก้ปัญหาเรื่องการ Crawl และจัดทำดัชนีข้อมูลของ Google Bot โดยการกำจัดเนื้อหาซ้ำซ้อน ปรับปรุงองค์ประกอบโดยรวมของ On-Page โดยเฉพาะอย่างยิ่งการทำเนื้อหาให้เป็นไปตามเกณฑ์ E-E-A-T (ความเชี่ยวชาญ, ความมีอิทธิพล, ความน่าเชื่อถือ) เพื่อเพิ่มความน่าเชื่อถือโดยรวมของแบรนด์

Results

Primal ออกแบบกลยุทธ์ SEO ปรับปรุงการเข้าถึงของ Google Bot เพื่อให้มั่นใจว่าบอตจะเข้ามาเก็บข้อมูลและจัดทำดัชนีเนื้อหาได้อย่างประสิทธิภาพ โดยเราได้ทำการปรับปรุงประสิทธิภาพเว็บไซต์ด้วยการกำจัดเนื้อหาซ้ำซ้อน และปรับแต่งหน้าเว็บฯ On-Page ตามหลักการ E-E-A-T (ความเชี่ยวชาญ, ความมีอิทธิพล, ความน่าเชื่อถือ) และด้วยความทุ่มเทและวางแผนอย่างดี Primal ก็สามารถฟื้นฟูสถานะการมองเห็นออนไลน์ของเว็บไซต์แบรนด์ได้สำเร็จ จนมั่นใจได้ว่าความสำเร็จนี้จะดำเนินต่อเนื่องได้แม้ในตลาดแฟชันที่มีการแข่งขันสูง

73%

คีย์เวิร์ดขึ้นอันดับ 1 ในหน้าค้นหา

67%

ยอดการแสดงผลเพิ่มสูงขึ้น

45%

ยอดคลิกเพิ่มขึ้น

รับคำปรึกษาด้านกลยุทธ์ฟรี
Show Buttons
Hide Buttons