Primal ใช้กลยุทธ์การตลาดแบบ Full-funnel เพื่อดึงดูดความสนใจของผู้ใช้งานในแต่ละขั้นตอนของกระบวนการซื้อ-ขาย ส่วนแคมเปญส่งเสริมการขาย มีการระบุวัตถุประสงค์เพื่อเพิ่มอัตราการชมเนื้อหา เพิ่มการกดสินค้าลงตะกร้า และกระตุ้นยอดขาย โดยกำหนดกลุ่มเป้าหมายที่มีแนวโน้มว่าจะเป็นลูกค้า รวมถึงระบุเป็นกลุ่มกว้าง ๆ เพื่อเพิ่มยอดการเข้าถึงให้สูงที่สุดเท่าที่จะทำได้ ซึ่งในช่วงแรก เมื่อเราสังเกตเห็นว่าการดำเนินแคมเปญเป็นไปด้วยดี มีผู้ใช้งานกดสินค้าลงตะกร้าเพิ่มขึ้น จึงวางแผนปรับโครงสร้างใหม่อีกครั้งเพื่อโฟกัสไปที่อัตราการกดลงตะกร้าแบบเน้น ๆ โดยแบ่งแคมเปญกดลงตะกร้าออกเป็น 2 รูปแบบ อันหนึ่งยิงไปยังกลุ่มเป้าหมายใหม่ และอีกรูปแบบยิงไปยังกลุ่มเป้าหมายที่เรากำหนดเองโดยใช้ข้อมูลจาก Facebook และ Instagram นอกจากนี้ ยังมีแคมเปญที่เน้นยอดซื้อโดยเฉพาะ ซึ่งจะยิงไปยังกลุ่มผู้ใช้ที่เคยมีปฏิสัมพันธ์กับหน้าสินค้าของแบรนด์ และเพื่อรับมือกับข้อจำกัดด้านโฆษณาที่ลูกค้าประสบในตอนแรก เราจึงแนะนำให้ลูกค้าทำโฆษณาแบบไดนามิก ซึ่งจะมีความยืดหยุ่นในการปรับให้เหมาะสม และสามารถกำหนดกลุ่มเป้าหมายที่เกี่ยวข้องได้มากกว่า
ดูแลตัวเองถูกวิธี เพื่อสุขภาพที่ดีอย่างยั่งยืน