เพื่อแก้ไขปัญหานี้ Primal จึงพัฒนาแผนกลยุทธ์กระตุ้นยอดขายบน Shopee ด้วยการนำข้อมูลเชิงลึกมาขับเคลื่อนการเติบโต โดยวางแผนเข้าร่วมแคมเปญหลักอย่าง AWO (Always-On Marketing : การทำการตลาดแบบต่อเนื่องในระยะยาว) และ 3.3 D-Day ของ Shopee พร้อมทั้งแนะนำให้ลูกค้ามุ่งเน้นโปรโมตสินค้าขายดี และสร้างชุดสินค้าที่จับคู่ระหว่างสินค้ายอดนิยมกับสินค้าที่ขายออกได้ช้า เพื่อเพิ่มความโดดเด่นและน่าสนใจ
นำเสนอ “ผลิตภัณฑ์คุณภาพ” ที่เข้าถึงใจลูกค้าในชีวิตประจำวัน