เพื่อให้บรรลุเป้าหมายทางการเงินที่ตั้งไว้ในปี 2023 ทั้งการเพิ่มรายได้สุทธิให้ได้ 60% และการขยายหน้าร้านออฟไลน์ Mr. Big Pillow ได้ปรับแนวทางการตลาดใหม่โดยเน้นพัฒนากลยุทธ์ Omni-Channel และเพิ่มประสิทธิภาพด้านงบประมาณการโฆษณาออนไลน์ที่มีอยู่อย่างจำกัด เพื่อให้แบรนด์เข้าใจพฤติกรรมลูกค้าทั้งทางออนไลน์และออฟไลน์ได้ดีขึ้น โดยนอกจากขั้นตอนการวางแผนเหล่านี้จะสำคัญต่อการกำหนดวัตถุประสงค์ทางการตลาดแล้ว ยังช่วยให้สามารถตัดสินใจเลือกตัวชี้วัดเพื่อติดตามและวัดผลลัพธ์ความสำเร็จได้อีกด้วย
แก้ปัญหาการนอนหลับตามหลักสรีรศาสตร์ ด้วยวิธีที่ออกแบบโดยนักกายภาพบำบัด