เพื่อปรับปรุงคุณภาพเว็บฯ ให้ดีขึ้น Primal ในฐานะเอเจนซีที่เชี่ยวชาญด้าน SEO จึงได้ออกแบบกลยุทธ์โดยใช้คีย์เวิร์ดหลัก (Target Keywords) ที่มีศักยภาพเพื่อดึง Lead ที่เกี่ยวข้องไปยังหน้าเว็บไซต์ นอกจากนี้ยังเน้นการปรับโครงสร้างเว็บฯ อย่างเหมาะสมเพื่อให้เว็บฯ เป็นมิตรกับ SEO มากขึ้น โดยได้ตรวจสอบประสิทธิภาพเว็บไซต์อย่างละเอียดด้วยวิธีการ SEO Audit เพื่อกำจัดปัญหาที่เกี่ยวเนื่องกับการจัดทำดัชนีเว็บไซต์ และเพื่อปรับปรุงให้การแสดงผลฝั่งเซิร์ฟเวอร์ดีขึ้น กลยุทธ์นี้ยังเน้นความสำคัญของการเนื้อหาเว็บฯ(Content)ให้สอดคล้องกับคำคีย์เวิร์ดหลัก เพื่อให้มั่นใจว่าคีย์เวิร์ดนั้นจะเข้าถึงนักเรียนซึ่งเป็นกลุ่มเป้าหมายได้โดยตรง เพื่อให้เว็บไซต์ถูกมองเห็นทางออนไลน์เพิ่มขึ้นได้
เก่งขึ้นได้ทุกที่ ดีขึ้นได้ทุกวัน