Primal ช่วยเพิ่มโอกาสให้เว็บไซต์ Memmoread ปรากฏในผลการค้นหามากขึ้น ด้วยการใช้กลยุทธ์ SEO ที่ยึดตามหลัก EEAT ของ Google ซึ่งครอบคลุมทั้งด้าน ประสบการณ์ (Experience) ความเชี่ยวชาญ (Expertise) ความเป็นเจ้าของ (Authoritativeness) และความน่าเชื่อถือ (Trustworthiness) โดยมุ่งพัฒนาหลายด้านพร้อมกัน ทั้งการยกระดับคุณภาพเนื้อหา การเพิ่มความน่าเชื่อถือของผู้เขียน และการปรับปรุง SEO ในหน้าเว็บฯ นอกจากนี้ เรายังได้ทำ Keyword Research เชิงลึก เพื่อค้นหาหัวข้อที่ตรงใจผู้เรียน TOEIC มากที่สุด พร้อมกับวิเคราะห์คู่แข่ง สร้างลิงก์จากแหล่งที่น่าเชื่อถือ และพัฒนาโครงสร้างเนื้อหาให้ดียิ่งขึ้น โดยเป้าหมายของเราไม่เพียงช่วยให้เว็บไซต์กลับมามีทราฟฟิกที่ดีขึ้นเท่านั้น แต่ยังต้องการให้คีย์เวิร์ดสำคัญที่มีการแข่งขันสูงสามารถติดอันดับต้น ๆ ได้อีกด้วย
คลังความรู้สำหรับการเตรียมสอบ TOEIC ด้วยตัวเอง