วิดีโอหลักของแคมเปญนี้เน้นที่การนำเสนอผลิตภัณฑ์ทั้งทางรูปธรรมและทางด้านอารมณ์ โดยเน้นที่ ‘วิธีเขย่า’ การทำเฟรนช์ฟรายส์เขย่าและสลัดอารมณ์ที่นำเสนอในรูปแบบคำสั่ง เพื่อขายผลิตภัณฑ์ ‘ผงลาบ’ รสชาติของผลิตภัณฑ์ที่รวมเข้ากับการทำงานของลาบที่ทรงพลังและจบลงด้วยปฏิกิริยาของผู้บริโภค กลุ่มเป้าหมายมีอายุระหว่าง 18 ถึง 30 ปีปลายๆ และเข้าถึงกลุ่มผู้ชมที่อายุน้อยที่มีแนวโน้มที่จะกล้าลองสิ่งใหม่ๆ เป็นหลัก ผลิตภัณฑ์นี้ยังนำเสนอความแปลกใหม่ผ่านการเต้นของเชคเกอร์ ที่มาพร้อมกลิ่นอายของความเป็นไทย
หลายคนหลงรักรสสัมผัสอันหอม กรอบนอก นุ่มใน ของเฟรนช์ฟรายส์ McDonald's กันอยู่แล้วและยิ่งเมนู McShaker ที่จับเอาเสน่ห์ความอร่อยของฝั่งตะวันตกมาบวกเข้ากันกับ "ลาบ" ซึ่งเป็นรสชาติที่คุ้นปากคนไทยเป็นอย่างดี เมนูนี้จึงมั่นใจได้ว่าจะครองใจผู้บริโภคไทยที่หลงใหลในความอร่อยของเฟรนช์ฟรายส์ McDonald's ได้อย่างแน่นอน