เฟส I — สร้างกระแส ให้คนสนใจและเริ่มพูดถึงเมนูนี้
เฟส II — โปรโมทเมนูด้วยคอนเซ็ปต์แบบครีเอทีฟ
เฟส III — ทำ Remarketing ในช่วงก่อนแคมเปญจะจบเพื่อให้เกิดการซื้อเมนูนี้มากที่สุด
ไม่ใช่แค่ซีรีย์เพียงอย่างเดียวแต่วัฒนธรรมอาหารของคาบสมุทรเกาหลียังถูกแพร่กระจายเข้ามาในไทยจนกลายเป็นเมนูที่หลายๆ คนต้องนึกถึงยามท้องร้อง และหากคุณยังไม่ทราบ McDonald's มีเมนูไก่ทอดที่รสชาติไม่แพ้ใคร ยิ่งนำมาผสมผสานกับความอร่อยแบบเกาหลีต้นตำหรับแล้วรับรองได้ว่าเมนู McSpicy Korean Wings จะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี