Challenge

แบรนด์เครื่องสำอางและสกินแคร์สุดหรูเผชิญความท้าทายหลายอย่างในเว็บไซต์ ข้อแรก ทางแบรนด์ต้องการเพิ่มการมองเห็นบนหน้าค้นหา Google พร้อมดันให้เว็บฯ ขึ้นอันดับหนึ่งเพื่อเอาชนะคู่แข่งสำหรับคีย์เวิร์ดส่วนใหญ่ ข้อสอง เว็บไซต์ดาวน์โหลดล่าช้าเนื่องจากขาดการปรับปรุงประสิทธิภาพทางเทคนิคหลาย ๆ ด้าน ดังนั้น เพื่อจัดการความท้าทายเหล่านี้ แบรนด์จึงจำเป็นต้องปรับปรุงประสิทธิภาพทางช่องทางออนไลน์ให้ดีขึ้น

ความสุขคือกุญแจสู่ความงาม ไม่มีความงามใดน่าดึงดูดใจหากปราศจากซึ่งความสุข

Approach

เพื่อจัดการกับความท้าทายเหล่านี้ Primal ได้พัฒนากลยุทธ์ที่มุ่งเน้นการทำ SEO ที่มีประสิทธิภาพ โดยเน้นการเพิ่ม Impression และยอดการมองเห็นของหน้าร้านออนไลน์บนหน้าค้นหา (SERPs) อย่างไรก็ดี เนื่องจากเว็บฯ ถูกสร้างมาระยะหนึ่งและมีปริมาณ Traffic พอสมควร Primal จึงตั้งเป้าไปที่การเพิ่มปริมาณ Traffic ที่มีอยู่แล้วให้มากขึ้น ซึ่งประกอบไปด้วยการใช้คีย์เวิร์ดใหม่ ๆ เพื่อเจาะกลุ่มเป้าหมายเพิ่มเติม รวมถึงให้คำแนะนำเกี่ยวกับเทคนิคด้าน SEO เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพเว็บไซต์

Results

หลังจากวางแผนเสร็จสิ้น Primal ก็ดำเนินการตามกลยุทธ์ SEO ที่วางไว้ โดยได้ใช้กลวิธีต่าง ๆ เพื่อเพิ่มทั้งปริมาณ Traffic และยอดขาย ซึ่งรวมถึงการกำหนดคีย์เวิร์ดใหม่ที่สอดคล้องกับข้อเสนอของแบรนด์รวมถึงสิ่งที่ลูกค้าแบรนด์ต้องการ พร้อมกันนั้น ยังได้นำคำแนะนำด้านเทคนิค SEO ไปปรับใช้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของเว็บไซต์ ปรับปรุงความเร็วดาวน์โหลด และปรับปรุงประสบการณ์ใช้งานเว็บฯ ของผู้ใช้ให้ดีขึ้น ด้วยกลยุทธ์เหล่านี้ ประสิทธิภาพทางช่องทางออนไลน์ของแบรนด์เครื่องสำอางและสกินแคร์สุดหรู จึงค่อย ๆ พัฒนาดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง เมื่อเทียบกับช่วงก่อนหน้า

420%

ยอดคลิกออร์แกนิกเพิ่มขึ้นภายใน 6 เดือน

181%

ยอดผู้ใช้งานใหม่เพิ่มขึ้นภายใน 6 เดือน

45%

คีย์เวิร์ดหลักทะยานขึ้นสูงถึงอันดับ 3

รับคำปรึกษาด้านกลยุทธ์ฟรี
Show Buttons
Hide Buttons