แนวทางในการแก้ปัญหา พวกเขาควรทำการติดตามงบประมาณอย่างรอบคอบ และจัดสรรงบประมาณใหม่ตามตัวชี้วัดที่มีประสิทธิภาพ รวมถึงควรมีการปรับปรุงโครงสร้างแคมเปญอย่างมีกลยุทธ์ เพื่อสร้างความแตกต่างระหว่างบริการต่าง ๆ นอกจากนี้ ยังต้องทำการอัปเดตการทำโฆษณา Google Responsive Search Ads (RSA) และหน้า Landing Page ใหม่ โดยมีเป้าหมายเพื่อปรับปรุงคะแนนคุณภาพ (QS) และทำให้เส้นทางของผู้บริโภคก่อนจะมาเป็นลูกค้าราบรื่นและมีความน่าสนใจ ก็จะช่วยกระตุ้นให้พวกเขามีปฏิสัมพันธ์และทำการสั่งซื้อในที่สุด
เพราะความมั่นคงในชีวิตเป็นสิ่งสำคัญ