เพื่อกระตุ้นการเติบโตของยอดขาย เรามุ่งเน้นไปที่การทำแคมเปญ CPAS ด้วยการยิงโฆษณาทาง Facebook ที่เชื่อมต่อไปยัง Lazada, Shopee และ Brand.com สำหรับการทำการตลาดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และเรายังใช้การทำ A/B Testing ร่วมด้วยเพื่อหาการออกแบบและข้อความหลักในการสื่อสารกับลูกค้าที่ดีที่สุดสำหรับตลาดแต่ละชนิด นอกจากนี้เรายังใช้กลยุทธ์ทางการตลาดที่เหมาะสมและสอดคล้องกับพฤติกรรมของผู้บริโภคด้วย