Pimal ใช้กลยุทธ์มีเดีย Full-Funnel ที่ประกอบไปด้วย Google Search ด้วยเทคนิค SKAG, Google Shopping Ads, Google Display Ads, Google Discovery Ads และ Google Performance Max Ads เพื่อมุ่งเน้นในการกระตุ้นยอดขายออนไลน์ ซึ่งสามารถทำให้สำเร็จได้ด้วยการวางแผนที่ชัดเจน, การจัดสรรงบประมาณ, หาข้อมูลกลุ่มเป้าหมายและข้อมูลเชิงลึกของแคมเปญในอดีต เพื่อหาจุดอ่อนและปรับเปลี่ยนให้เป็นจุดแข็งที่จะเพิ่มประสิทธิภาพของแคมเปญปัจจุบันในการกระตุ้นยอดขายตามจุดประสงค์ของแบรนด์