Challenge

Inside Out Academy เผชิญกับความท้าทายในด้านเว็บไซต์ที่ไม่เคยผ่านการทำ SEO มาก่อนเลย โดยเป้าหมายของลูกค้าคือการเพิ่มจำนวนคนเข้าเว็บไซต์และสร้างโอกาสในการขายให้มากขึ้น แต่เนื่องจากไม่เคยมีการทำ SEO มาก่อนหน้านี้ ทำให้ลูกค้าต้องเริ่มต้นใหม่จากศูนย์ท่ามกลางสภาวะการแข่งขันสูงบนโลกออนไลน์

สุขภาพใจที่ดีต้องเริ่มต้นจากข้างใน

Approach

Primal เริ่มวางแผนกลยุทธ์โดยมีเป้าหมายหลัก คือ การเพิ่มจำนวนคนเข้าเว็บไซต์และสร้างโอกาสในการขายให้ลูกค้าได้มากขึ้น เราเริ่มที่การวิเคราะห์คีย์เวิร์ด โดยมุ่งเน้นไปที่การใส่คีย์เวิร์ดสำคัญลงบนหน้าเพจต่าง ๆ ในเว็บไซต์ ซึ่งคีย์เวิร์ดเหล่านี้จะเป็นตัวช่วยดึงดูดผู้ใช้งานที่มีคุณภาพเข้าสู่เว็บไซต์ นอกจากนี้ เรายังเล็งเห็นถึงความสำคัญของการเขียนบล็อกอธิบายเกี่ยวกับปัญหาที่มักเกิดขึ้นในครอบครัว หรือปัญหาที่ผู้ปกครองพบบ่อย โดยใช้คีย์เวิร์ดที่เกี่ยวข้องเพื่อให้สามารถดึงดูดกลุ่มเป้าหมายได้อย่างตรงจุด

Results

Primal ได้ดำเนินการตามแผนกลยุทธ์ดังกล่าว ซึ่งประกอบไปด้วยการวิเคราะห์คีย์เวิร์ด แล้วนำคำเหล่านั้นมาแทรกในหน้าเพจต่าง ๆ บนเว็บไซต์ โดยมีเป้าหมายคือการดึงดูดผู้ใช้งานให้เข้ามาที่เว็บไซต์และเพิ่มการมองเห็นให้มากขึ้น นอกจากนี้ เรายังมุ่งเน้นไปที่การสร้างบล็อกเนื้อหาที่ตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มเป้าหมาย โดยใช้คีย์เวิร์ดที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหาแต่ละหัวข้อเพื่อดึงดูดกลุ่มเป้าหมายอย่างตรงจุด ตลอดจนทำให้ Inside Out Academy ได้กลายเป็นแหล่งมอบความรู้ที่มีประสิทธิภาพ ด้วยแผนการดำเนินงานเหล่านี้ ส่งผลให้ Inside Out Academy มีจำนวนคนเข้าเว็บไซต์เยอะขึ้น สามารถสร้างโอกาสในการขายได้มากกว่าเดิม รวมถึงบรรลุเป้าหมายในการทำเว็บไซต์

739%

ของยอดผู้ใช้ใหม่ที่เพิ่มขึ้นใน 4 เดือน

721%

ของยอดคลิกที่เพิ่มขึ้นใน 4 เดือน

613%

ของยอดอิมเพรสชันที่เพิ่มขึ้นใน 4 เดือน

รับคำปรึกษาด้านกลยุทธ์ฟรี
Show Buttons
Hide Buttons