เพื่อแก้ปัญหาเหล่านี้ Primal ใช้กลยุทธ์กำหนดกลุ่มเป้าหมายการยิงโฆษณาไปยังผู้บริโภคที่มีพฤติกรรมสอดคล้องกับเป้าหมายของแบรนด์ เพื่อดึงดูดทั้งลูกค้าใหม่และเพิ่มยอดขายจากลูกค้าประจำ โดยกลยุทธ์นี้จะโฟกัสไปที่การใช้พฤติกรรม “การซื้อ” ซึ่งเป็นตัวบ่งบอกผลลัพธ์ความสำเร็จด้านรายได้ เป็นตัวกำหนด Conversion เป็นหลัก โดยหัวใจสำคัญของกลยุทธ์นี้ก็เพื่อสร้างความสมดุลระหว่างการควบคุมต้นทุนและการทำแคมเปญให้สำเร็จตามเป้าที่วางไว้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในตลาดที่มีการแข่งขันสูงอย่างในปัจจุบัน
รองเท้าน้ำหนักเบา ที่พาคุณไปได้ทุกที่