เมื่อมีข้อจำกัดที่แบรนด์ไม่สามารถเข้าถึงแพลตฟอร์มตัวกลางจำหน่าย อีกทั้งยังมีเรื่องอายุการเก็บรักษาผลิตภัณฑ์ Primal จึงใช้กลยุทธ์รีมาร์เก็ตติงเพื่อแก้ปัญหา โดยจะเน้นทำรีมาร์เกตติงกลุ่มลูกค้าเดิมและใช้พฤติกรรม “การซื้อ” กำหนดตัว Conversion เป็นหลัก โดยกลยุทธ์นี้มีเป้าหมายเพื่อปรับปรุงประสิทธิภาพแคมเปญ เพื่อนำไปสู่การเพิ่มรายได้และผลตอบแทนจากค่าโฆษณา (ROAS) ให้สูงขึ้น
เปลี่ยนเพื่อสิ่งที่ดีกว่า