Primal เสนอให้ปรับเปลี่ยนกลยุทธ์แคมเปญ โดยเปลี่ยนเป้าหมายหลักจาก ‘ดูรายละเอียดสินค้าและซื้อ (View content & Purchase)’ เป็น ‘เพิ่มลงตะกร้า (Add to Cart)’ แนวทางนี้มุ่งสร้างการมีส่วนร่วมที่ใกล้เคียงกับการตัดสินใจซื้อมากขึ้น ซึ่งจะช่วยเพิ่มโอกาสในการเปลี่ยนผู้ชมให้กลายเป็นลูกค้า และปรับปรุงยอดผลตอบแทนจากการใช้จ่ายโฆษณา (ROAS) ให้ดีขึ้นได้
สร้างสรรค์ประสบการณ์การชอปปิงรูปแบบใหม่ พร้อมก้าวสู่โลกของคอมเมิร์ซและการตลาดออนไลน์ไปพร้อมกัน