แม้จะมีข้อจำกัดในการติดตามผล แต่ Primal ก็ได้วางกลยุทธ์โดยวิเคราะห์ข้อมูลย้อนหลังและทดสอบกลุ่มเป้าหมายในแต่ละพื้นที่ รวมถึงมีการทดลองปรับเปลี่ยนวัตถุประสงค์ของแคมเปญเพื่อหารูปแบบที่เหมาะสมที่สุดในการเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก โดยทีมงานของเราได้ปรับแต่งองค์ประกอบต่าง ๆ ทั้งการกำหนดพื้นที่ ประเภทแคมเปญ เป้าหมาย และช่วงเวลาที่เหมาะสมทั้งในและนอก High Season เพื่อสร้างแคมเปญที่มีประสิทธิภาพสูงสุด ซึ่งการวางแผนอย่างรอบคอบนี้ถือเป็นกุญแจสำคัญในการกำหนดกลยุทธ์ โดยเฉพาะการเอาชนะอุปสรรคด้านการติดตามผลที่เคยจำกัดการเข้าถึงข้อมูลเชิงลึกของแคมเปญ
ค้นพบความสุขและสุขภาพที่ดี ท่ามกลางธรรมชาติของเกาะภูเก็ต