เพื่อแก้ปัญหาข้างต้น Primal ได้ปรับปรุงระบบติดตามข้อมูลให้สามารถวัดผลการซื้อ-ขายได้แม่นยำมากยิ่งขึ้น ส่วนสำหรับแคมเปญที่ไม่ได้เกิดการชำระเงิน เราจะเพิ่มการวัดคอนเวอร์ชันจากการ “เพิ่มสินค้าลงตะกร้า” เพราะเราเข้าใจดีว่าการปรับเกณฑ์การวัดคอนเวอร์ชันให้เหมาะสมในแต่ละแคมเปญนั้นสำคัญแค่ไหน เราจึงจะใช้วิธี “เพิ่มคอนเวอร์ชันสูงสุด” สำหรับแคมเปญที่ไม่มีการชำระเงิน และใช้วิธี “เพิ่มมูลค่าคอนเวอร์ชันสูงสุด” สำหรับแคมเปญที่มีข้อมูลการชำระเงิน
A store dedicated to high-quality IT gadgets from top brands.