Challenge

Grand Seiko (แกรนด์ ไซโก) แบรนด์นาฬิกาหรูชื่อดัง ประสบปัญหาความเร็วในการโหลดเว็บไซต์ต่ำ รวมถึงขาดการวางโครงสร้างเว็บไซต์ที่มีประสิทธิภาพ ซึ่งส่งผลให้อัลกอริทึมเข้ามาเก็บรวบรวมข้อมูลและให้คะแนนเว็บไซต์ได้ลำบาก อีกทั้งยังกระทบต่อประสบการณ์ของผู้ใช้งานและศักยภาพในการดันเว็บไซต์ขึ้นไปอยู่บนหน้าผลการค้นหาด้วย

คุ้มค่าทุกนาทีที่มีชีวิต

Approach

เป้าหมายหลัก คือ การเพิ่มประสิทธิภาพเว็บไซต์ของลูกค้าเพื่อให้ง่ายต่อการที่อัลกอริทึมจะเข้ามาเก็บข้อมูลมากยิ่งขึ้น ซึ่งประกอบไปด้วยขั้นตอนสำคัญ 3 อย่าง ได้แก่ การเพิ่มความเร็วในการโหลดเว็บไซต์ การวางโครงสร้างเว็บไซต์ใหม่ และการปรับปรุงคอนเทนต์ให้มีความเกี่ยวข้องกับธุรกิจมากขึ้น โดยขั้นตอนการวางแผนข้างต้นนี้มีจุดประสงค์เพื่อให้กระบวนการพัฒนาเว็บไซต์ดำเนินไปอย่างเป็นระบบ และสามารถแก้ไขได้ด้วยแนวทางที่มีประสิทธิภาพ

Results

Primal เริ่มจากการใช้กลยุทธ์เพิ่มความเร็วในการโหลดเว็บไซต์ โดยแก้ไขที่ต้นตอต่าง ๆ ซึ่งทำให้เว็บไซต์ทำงานช้าลง ในขณะเดียวกันก็วางโครงสร้างเว็บไซต์ใหม่ไปด้วย เพื่อเสริมสร้างความแข็งแกร่งโดยรวมของแบรนด์ และเพิ่มคุณภาพของประสบการณ์ที่ผู้ใช้งานจะได้รับ นอกจากนี้ เรายังปรับปรุงคอนเทนต์บนเว็บไซต์ให้มีความทันสมัย สอดคล้องกับธุรกิจและความต้องการของผู้อ่านมากขึ้น ซึ่งผลลัพธ์ที่ได้จากการดำเนินกลยุทธ์ข้างต้น คือ อันดับของเว็บไซต์เพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญภายในระยะเวลาอันสั้น แสดงให้เห็นถึงประสิทธิผลของแนวทางที่วางไว้ก่อนหน้านี้

109%

การมองเห็นบนหน้าเซิร์ชเพิ่มขึ้น

107%

ยอดเข้าชมเว็บไซต์แบบออร์แกนิกเพิ่มขึ้น

40%

จำนวนคีย์เวิร์ดบนหน้าแรกเพิ่มขึ้น

รับคำปรึกษาด้านกลยุทธ์ฟรี
Show Buttons
Hide Buttons