สำหรับการดำเนินงาน Primal ได้พัฒนากลยุทธ์ โดยมีวัตถุประสงค์หลักเพื่อเพิ่มยอดคลิกออร์แกนิกและปรับปรุงให้คีย์เวิร์ดหลักของแบรนด์ติดอันดับในหน้าค้นหา โดยเริ่มต้นด้วยการตรวจสอบข้อมูลเชิงลึกภายในเว็บไซต์ (SEO Onsite Audit)เพื่อแก้ไขปัญหาใด ๆ ที่อาจขัดขวางประสิทธิภาพของ SEO พร้อมกันนั้น ยังวางกลยุทธ์คอนเทนต์โดยมุ่งสร้างการรับรู้เรื่องคุณสมบัติอื่น ๆ ของผลิตภัณฑ์ที่กลุ่มเป้าหมายอาจไม่เคยรู้มาก่อน อย่างเรื่องการบรรเทาอาการปวดเมื่อย ซึ่งตลอดขั้นตอนการวางแผน Primal คำนึงถึงข้อจำกัดของ FDA เพื่อให้แน่ใจว่าการสร้างคอนเทนต์และใช้คีย์เวิร์ดหลักนั้นเป็นไปตามข้อกำหนดตามกฎหมายที่ควรจะเป็น
บรรเทาอาการปวด ลดคัน ได้ทันที ทุกวินาทีที่คุณต้องการ