Primal เริ่มวางแผนเชิงกลยุทธ์ โดยมีเป้าหมายคือการพัฒนาศักยภาพของ SEO ด้วยปัจจัยหลัก 2 ประการ ได้แก่ การวิเคราะห์คีย์เวิร์ดและการปรับปรุงองค์ประกอบทางเทคนิค โดยเราได้เลือกใช้คีย์เวิร์ดที่เกี่ยวข้องและเหมาะสมกับธุรกิจที่สุดในการเขียนบล็อกและหน้าเพจบริการเพื่อดึงดูดกลุ่มเป้าหมาย นอกจากนี้ เรายังได้วางแผนสร้างเนื้อหาที่มีคุณภาพบนเพจดังกล่าว เพื่อให้มั่นใจว่าเป็นไปตามหลักเกณฑ์ E-A-T (Expertise, Authoritativeness, Trustworthiness) ที่ Google กำหนด เพื่อให้เป็นมิตรต่อทั้งอัลกอริทึมและผู้ใช้งาน
พื้นที่แห่งความหวัง