Primal ตระหนักถึงความสำคัญของกลุ่มเป้าหมายที่ลูกค้าทำรีมาร์เก็ตติ้งและจุดมุ่งหมายหลักในการกระตุ้นยอดขาย เราจึงช่วยวางกลยุทธ์เพื่อเสริมสร้างความแข็งแกร่งและรักษากลุ่มเป้าหมายดังกล่าวไว้ให้ได้อย่างต่อเนื่อง โดยแผนของเรามุ่งเน้นไปที่การใช้ “การชำระเงิน” เป็นตัววัดคอนเวอร์ชันหลัก มีจุดประสงค์เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของแคมเปญ และเพื่อรับมือกับความท้าทายด้านรายได้และมูลค่าสินค้ารวม (GMV) ที่น้อยลง
ซื้อหนึ่ง-ให้หนึ่ง