Primal ได้พัฒนากลยุทธ์ที่มุ่งเน้นการกระตุ้นยอดขายอย่างมีประสิทธิภาพ โดยเน้นไปที่สินค้าขายดีและจัดสรรงบประมาณอย่างรอบคอบสำหรับแคมเปญโฆษณาหลากหลายรูปแบบ ทั้ง Video Shopping Ads (VSA), Lifestyle Shopping Ads (LSA) และ Product Shopping Ads (PSA) กลยุทธ์นี้ได้ให้ความสำคัญกับการสร้างรายได้รวมควบคู่ไปกับการเพิ่มยอดซื้อ เพื่อรักษาอัตราคอนเวอร์ชันให้มีประสิทธิภาพ ด้วยเป้าหมายคือการเพิ่มยอดขายสูงสุด ขณะเดียวกันก็ต้องรักษาผลตอบแทนจากการลงทุนโฆษณา (ROAS) ให้แข็งแกร่งและควบคุมต้นทุนการได้มาซึ่งลูกค้า (CPA) ให้อยู่ในระดับที่เหมาะสม
ส่งเสริมระบบนิเวศการค้าปลีกและค้าส่งที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและความยั่งยืน