Challenge

แบรนด์วิตามินเผชิญความท้าทายหลายประการ ก่อนหน้านี้ พวกเขาทำการตลาดโดยใช้กลยุทธ์ออฟไลน์เป็นหลัก ส่งผลให้ไม่ได้รับการมองเห็นทางออนไลน์มากนัก ด้วยเหตุนี้แบรนด์จึงอยากเปลี่ยนแนวทางและเจาะไปยังกลุ่มเป้าหมายที่มักค้นหาวิธีแก้ปัญหาสุขภาพด้วยตนเอง โดยเป้าหมายโดยรวมก็เพื่อให้ข้อมูลตลาดเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และประโยชน์สำคัญที่ผลิตภัณฑ์สามารถแก้ปัญหาสุขภาพให้กลุ่มเป้าหมายได้

จุดประกายพลังงานในตัวคุณ

Approach

สำหรับการดำเนินการ Primal เน้นเพิ่มการมองเห็นออนไลน์ด้วยการใช้กลยุทธ์คอนเทนต์และ SEO ที่มีประสิทธิภาพ โดยขั้นตอนแรกโฟกัสที่การทำคอนเทนต์ในเว็บฯ ให้มีคุณภาพ เขียนดี และมีเนื้อหาเกี่ยวข้องกับกลุ่มเป้าหมายโดยตรง ซึ่งรวมไปถึงการทำ Keyword Research เพื่อนำคีย์เวิร์ดนั้น ๆ มาเขียนบทความลงเว็บไซต์ พร้อมกันนั้น Primal ยังปรับปรุงองค์ประกอบ SEO ในเว็บฯ ครอบคลุมไปถึงส่วน Meta Tag เช่น Title Tags, Meta Descriptions และ Header Tags เพื่อให้เว็บไซต์มีประสิทธิภาพและเป็นมิตรมากขึ้นในสายตาของ Search Engine

Results

Primal ได้ดำเนินกลยุทธ์หลายอย่างเพื่อให้เป้าที่วางไว้ได้ผลสำเร็จ เริ่มตั้งแต่ปรับปรุงเนื้อหาในเว็บไซต์ โดยเน้นการให้ข้อมูลและดึงดูดผู้เข้าชม โดยทำให้แน่ใจว่าไม่เพียงตรงตามมาตรฐานคุณภาพระดับสูง แต่ยังสอดคล้องกับคำถามและความต้องการของกลุ่มเป้าหมาย นอกจากนี้ Primal ยังนำคีย์เวิร์ดที่ได้จากการทำ Keyword Research มาเขียนเป็นบทความ พร้อมเพิ่มประสิทธิภาพ Meta Tag ในเว็บฯ เช่น Title Tags และ Meta Descriptions เพื่อปรับปรุงการมองเห็นและทำให้เว็บฯ เป็นมิตรกับอัลกอริทึมของ Search Engine ผลการดำเนินการ ทำให้แบรนด์วิตามินได้รับการมองเห็นทางออนไลน์เพิ่มสูงขึ้น และประสบความสำเร็จในการให้ข้อมูลตลาดเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และคุณสมบัติที่ผลิตภัณฑ์แก้ปัญหาทางสุขภาพให้กลุ่มเป้าหมายได้

162%

ยอดคลิกเพิ่มขึ้นภายใน 3 เดือน

156%

ยอดเซสชันเพิ่มขึ้นภายใน 3 เดือน

153%

ยอดผู้ใช้เพิ่มขึ้นภายใน 3 เดือน

รับคำปรึกษาด้านกลยุทธ์ฟรี
Show Buttons
Hide Buttons