ในห้วงเวลาดังกล่าว Primal ได้เริ่มทำแคมเปญ Performance Max (Pmax) ซึ่งใช้ระบบอัตโนมัติของ Google เพื่อหวังกระตุ้นผลลัพธ์ แต่สุดท้ายแล้ว แคมเปญนี้ยังตอบโจทย์ได้ไม่สมบูรณ์ ทางทีมจึงตัดสินใจปรับกลยุทธ์ใหม่ โดยหันมาโฟกัสที่การทำการตลาดผ่านเครื่องมือค้นหา (SEM) อย่างเต็มรูปแบบในเดือนกรกฎาคม 2024 เพิ่มงบประมาณให้แคมเปญที่สร้างผลลัพธ์ที่ดีที่สุด และขยายเวลาโฆษณาจาก 5 วันเป็น 7 วัน เพื่อเพิ่มการเข้าถึงและประสิทธิภาพสูงสุด
ความสำเร็จของคุณคือความภูมิใจของเรา